Giải Trí

Ngọc Trinh tung clip cởi đồ trên bãi biển, phô diễn 100% đường cong cơ thể nóng bỏng

Hương Ly - 01/05/2022 13:59 GMT+7

Đoạn clip cởi áo khoe body của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn là cái tên chưa bao giờ hết hot mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Dù đã có nhiều năm thăng trầm trong showbiz nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn luôn biết cách thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, không hề bị các đàn em trẻ trung khác lấn át.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” bất ngờ đăng tải đoạn clip “đốt mắt” dân tình khi ghi lại cảnh cởi đồ trên bãi biển. Theo đó, Ngọc Trinh nhẹ nhàng cởi chiếc áo đang mặc trên người, khoe bộ đồ bikini mặc bên trong.

Dù đã chỉnh độ tối của clip xuống nhưng đường cong cơ thể của Ngọc Trinh vẫn được phô diễn một cách hoàn hảo.

ngoc-trinh-tung-clip-coi-do

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen về body nóng bỏng của Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mãi cháy”, “Body đẹp quá trời quá đất!”,“Tui còn gái mà nhìn còn mê nữa!”,“Vẻ đẹp từ đầu đến chân là đây sao”,..là một số bình luận của người dùng mạng.

Tuy nhiên không ít người nhận ra clip lần này có không khí u ám và được chèn bài nhạc đầy tâm trạng khác với những clip thường ngày được Ngọc Trinh đăng tải. Nhiều ý kiến cho rằng “nữ hoàng nội y” đang muộn phiền về ồn ào bị tố mặc đồ nhái gần đây.

Theo đó, mới đây, Ngọc Trinh bị nhà thiết kế đầm dành riêng cho Kendall Jenner tố “đạo nhái” thẳng mặt trên Instagram. Chân dài Trà Vinh không chỉ copy nguyên màu sắc cho đến kiểu dáng của chiếc đầm, mà còn còn thẳng tay xoá comment bóc phốt khi bị chính chủ phát hiện.

ngoc-trinh

“Ngọc Trinh đang mặc một chiếc đầm hoa oải hương giả Kendall rẻ tiền và không đời nào được Ren may. Ngọc Trinh, nếu bạn muốn váy của tôi, gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Ngưng bắt chước các nhà thiết kế trẻ tuổi. Cảm ơn các bạn đã chuyển những hình ảnh này cho tôi, tôi rất biết ơn tất cả sự ủng hộ to lớn”- NTK nổi tiếng bức xúc để lại bình luận dưới bài viết của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, thay vì nhận lỗi, Ngọc Trinh lại thản nhiên giải thích lý do mình “đạo nhái” là “Tại Trinh thích nên Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh".

ngoc-trinh-dao-nhai

Chưa hết, cô nàng còn nhấn mạnh lý do mà mình không lên tiếng xin lỗi là vì nhãn hàng REN không cư xử đúng mực nên nữ hoàng nội y nhất quyết không chịu xin lỗi. Cô cũng cho rằng, không một nhà thiết kế nào rảnh rỗi đến mức vào tận Instagram cá nhân để mắng người mặc đồ nhái thương hiệu của mình.

Theo nữ hoàng nội y, phía nhãn hàng có thể nhắn tin riêng cho cô với nội dung: "Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy nó, bạn có thích chiếc váy này không? Nếu như bạn thích thì tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc tôi sẽ tặng cho bạn".

Ngọc Trinh cho biết, nếu nhãn hàng hành xử một cách đúng mực và hợp tình hợp lý, cô nhất định sẽ xin lỗi. Thế nhưng, phía REN có nhiều hành động thiếu chuyên nghiệp khiến cô không nể phục và không đáng nhận được lời xin lỗi.

Ngay lập tức, thái độ ngang ngược của Ngọc Trinh tiếp tục vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Tuy nhiên, ồn ào này lại một lần nữa đưa cái tên Ngọc Trinh không bao giờ hết “hot” vì những phát ngôn sốc.

Tin phổ biến