Giải Trí

Cô Xuyến Hoàng Yến bị đồn kết hôn lần thứ 5, chính chủ nói gì?

An Nhiên - 03/04/2022 14:30 GMT+7

Cô Xuyến Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 5.

Thời gian gần đây, mạng xã hội bất ngờ rầm rộ thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến - đóng vai cô Xuyến trong Về nhà đi con sẽ lấy chồng lần 5. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh nữ diễn viên mặc đầm cô dâu. Điều khiến khán giả càng thêm nghi ngờ là việc Hoàng Yến để bình luận: "MC đám cưới sẽ là MC Bạch Dương".

Cô Xuyến - Hoàng Yến lên tiếng trước thông tin lên xe hoa lần thứ 5 - Ảnh 2.

Thế nhưng mới đây, Hoàng Yến đã chính thức phản hồi về tin đồn này. Cụ thể, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân như sau: "Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng , sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu".

Như vậy, dòng trạng thái này đã hoàn toàn đập tan nghi vấn cô sắp lấy chồng. Cư dân mạng cũng thôi việc lấy chuyện kết hôn lần 5 của cô để đùa giỡn, bình luận khiếm nhã.

Trong quá khứ, Hoàng Yến từng trải qua 4 đời chồng. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng bị người chồng thứ tư đấm chảy máu mũi, cầm dao đe dọa nữ diễn viên tại nơi công cộng.

Cụ thể, khi cô đang ngồi ở quán của bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ xuất hiện. Anh ta bất ngờ hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. 

dien-vien-hoang-yen-bi-ch

Sau vụ việc, người chồng thứ tư còn đăng hẳn lên mạng xã hội clip diễn viên Hoàng Yến đứng cãi nhau với một người bán hàng rong. Dựa vào bối cảnh của video, có thể đoán được địa điểm xảy ra là tại vỉa hè đông người và sự việc diễn ra cũng khá lâu. 

Ngoài việc đăng clip, chồng cũ còn đính kèm dòng trạng thái: "Thói đời, muốn chứng tỏ mình là người nhân nghĩa thì sẵn sàng không từ thủ đoạn nào hòng hạ thấp người khác bằng sự dối trá, bao biệt và xảo ngôn để xây dựng cho mình sự yếu đuối, hiền dịu và thanh cao". Hành động này khiến nhiều người cho rằng, chồng cũ đang có động thái dằn mặt nữ diễn viên sau những xung đột trong cuộc sống.