Giải Trí

Trương Hồ Phương Nga nói về vụ kiện năm xưa, chuẩn bị tái xuất showbiz?

An Nhiên - 02/04/2022 21:32 GMT+7

Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ về ồn ào kiện tụng ngày xưa khiến nhiều người nghi ngờ cô muốn trở lại showbiz.

Gần đây, vụ kiện đình đám xảy ra vào năm 2015 giữa Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ đã bất ngờ bị đào lại. Cư dân mạng cũng thi nhau lan truyền clip cô đứng trước vành móng ngựa, tự bào chữa cho mình.

truong-ho-phuong-nga-4

Giữa thời điểm sự việc hot trở lại, Phương Nga đã thực hiện một buổi livestream để chia sẻ sự việc này. Tại đây, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vụ kiện năm xưa: "Mục đích của mình để làm sao bản thân không bị kết án thôi, lúc đó tôi nghĩ ra toà xong thì cũng quay lại sống trong tù tiếp. Khi biết tin được tại ngoại, tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn".

Những người ủng hộ nàng Hậu đã thi nhau vào xem livestream và để lại bình luận. Họ cũng hy vọng cô có thể tái xuất showbiz. 

Thế nhưng, Phương Nga cho biết hiện cô vẫn muốn sống cuộc sống bình thường và chưa có ý định trở lại. Trong tương lai, nếu thấy có dự án phù hợp, cô sẽ cân nhắc tham gia.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng vui mừng chia sẻ tin vui trên trang cá nhân: "Sau gần 2 năm giữ vị trí GĐ Marketing và bán lẻ của nội thất Bella Home, mới đây mình đã được bổ nhiệm làm GĐ Marketing của công ty Á Đông – công ty mẹ của Bella Home. Đây là một bước tiến lớn và mình thực sự biết ơn vì có được cơ hội này".

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, cô trở thành Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau khi hoàn thành việc học tại Nga, cô trở về nước để tham gia các hoạt động giải trí.

Tại quê nhà, cô quen biết đại gia Cao Toàn Mỹ (sinh năm 1977) và cả 2 bắt đầu qua lại từ năm 2012. Tuy nhiên, đến tháng 4 năm 2014, ông Mỹ đã viết đơn tố cáo nàng hậu vay tiền không trả. Đồng thời, ông cũng cho biết mình từng nhiều lần chuyển 16,5 tỷ VNĐ để nàng Hậu mua nhà nhưng suốt thời gian dài ông vẫn không nhận được nhà.

Tuy nhiên, Trương Hồ Phương Nga khẳng định số tiền trên là tình phí dựa trên hợp đồng tình ái. Đến tháng 3/2016 thì cô bị Công an TP.HCM bắt tạm  gia để điều tra.

Trước đó, Trương Hồ Phương Nga cũng từng vướng phải nhiều lùm xùm. Vào năm 2006, bà Hồ Mai Phương (SN 1959, ngụ TP Hà Nội) nhờ một người bạn mua giùm hai lô đất ở TP.HCM. Do có chuyện cần sang Nga nên bà Phương để con gái là Trương Hồ Phương Nga đứng tên chủ quyền  sở hữu.

Một thời gian sau, bà Phương yêu cầu con gái trả lại hai mảnh đất trên. Dù đã nộp đủ các giấy tờ liên quan cũng như cam kết  và người làm chứng nhưng bà vẫn thua kiện con gái mình. 

Đến năm 2015, MC Quỳnh Chi lên tiếng trên trang cá nhân tố bị Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đảo hàng trăm triệu. Thời điểm đó, nữ MC đã có chia sẻ đáng chú ý: “Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm ...”.

truong-ho-phuong-nga

Chưa dừng lại, Phương Nga còn bị tố không trả tiền nhà. Vụ việc này xảy ra trước khi Hoa hậu người Việt tại Nga bị bắt vì tội lừa đảo. 

Thời điểm đó, bà chủ căn hộ Imperia đưa đơn khởi kiện nhưng nàng hậu đã trốn tránh trách nhiệm, không hoàn trả tài sản như yêu cầu. Bà chủ nhà sau đó đã phải thuê công ty đòi nợ Song Long đến tìm Phương Nga để giải quyết tiền thuê nhà nhưng vẫn không trả.