Giải Trí

Lộ clip mẹ Hồ Văn Cường say rượu, tiết lộ con người thật Phi Nhung và tiền cát xê của con trai

Hương Ly - 22/04/2022 17:00 GMT+7

Những chia sẻ của mẹ Hồ Văn Cường liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Ồn ào chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường từng tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. Sau tất cả, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã thực hiện lời hứa, trao toàn bộ số tiền cát xê cho nam ca sĩ để khép lại mọi ồn ào.

Tưởng chừng mọi chuyện đã đi vào quên lãng thì mới đây, đoạn clip mẹ ruột Hồ Văn Cường nói về ồn ào Phi Nhung giữ tiền cát xê của con trai gây xôn xao cộng đồng mạng.

me-ho-van-cuong-say-ruou

Mở đầu clip, mẹ ruột Hồ Văn Cường tiết lộ về con người thật của cố ca sĩ Phi Nhung: “Tại sao mình sinh mà lại giao cho chị mình. Tại vì chị mình tốt mà. Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này”.

Mẹ nam ca sĩ nhí còn thừa nhận chính mình là người nhờ Phi Nhung giữ tiền cát xê của con trai. Lý do vì Hồ Văn Cường còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập.

me-ho-van-cuong-noi-toan-bo-su-that

Đây cũng chính là động thái mẹ ruột Hồ Văn Cường phủ nhận chuyện Phi Nhung “ăn chặn” tiền cát xê của con trai mình.

Những chia sẻ của mẹ ruột Hồ Văn Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chỉ trích mẹ con nhà Hồ Văn Cường đã không chịu lên tiếng nói rõ mọi chuyện từ trước để minh oan cho Phi Nhung.

Một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng:

“Nói thì hay quá trời, tới lúc người ra hỏi có nhờ người đòi tiền hay không thì im re cả chồng lẫn vợ rồi cả thằng con nữa. Sống không đúng với lương tâm mình thì trời cao sẽ lấy lại nha”

“Mở miệng ra Chị Mình Chị Mình… để tới khi và đến bây giờ chị ấy đã ra đi cả hơn nửa năm rồi mà bà cũng không mở miệng ra để lên tiếng một lời mặc dù chị ấy đã ra đi. Xem từ này tới cuối đời bà có sống được yên giấc và lương tâm và được thanh thản không? Con người quá tàn nhẫn và vô tâm”

“Quá muộn rồi, Phi Nhung ra đi sớm là do mẹ con bà. Phi Nhung thật đáng thương”.

Trước đó, vào chiều ngày 11/10/2021, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ tiền cát xê và tặng thêm 500 triệu đồng cho gia đình Hồ Văn Cường.

base64-1633942910921945432230

Sau khi nhận đủ tiền, Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng về lùm xùm cát xê với mẹ nuôi sau thời gian dài im lặng: “Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi  đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm”.

ho-van-cuong-xin-loi

Hồ Văn Cường cho biết thêm, thời gian tới nam ca sĩ sẽ tập trung vào việc học và kết thúc việc hợp tác với công ty của mẹ nuôi: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới".

Tin phổ biến