Giải Trí

Vừa bị chồng cũ tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi kề cạnh tình tin đồn và còn gọi là "cặp đôi hoàn hảo"

Trầm Miên - 21/02/2022 17:13 GMT+7

Giữa hàng loạt lùm xùm vừa qua, bài đăng của Lâm Khánh Chi bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin chồng cũ Lâm Khánh Chi tố cô ngoại tình từ trước khi ly hôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đã chính thức lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" nhưng không nói rõ nguyên nhân. Song tới tháng 02/2022, chồng cũ Phi Hùng của Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng phanh phui vợ ngoại tình trong thời gian cả hai vẫn còn chung sống.

55
Lâm Khánh Chi bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình với Song Duy trong thời gian cả hai còn chung sống.

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi đã có buổi gặp gỡ truyền thông và lên tiếng bác bỏ cáo buộc của chồng cũ. Đồng thời khẳng định bản thân vẫn chưa yêu ai kể từ sau khi ly hôn cho đến thời điểm hiện tại. Lâm Khánh Chi cũng khẳng định cô và Song Duy - người mà chồng cũ chỉ đích danh là kẻ thứ 3 chỉ là người em thân thiết.

4 (1)
Dù đã lên tiếng phủ nhận, song Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng ảnh kề cạnh tình tin đồn Song Duy.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ khoảnh khắc kề cạnh bên Song Duy. Đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái có nội dung: "Sự kết hợp tuyệt vời cặp đôi hoàn hảo" và không quên đính kèm icon trái tim.

2
Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng caption đáng chú ý khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Ngay lập tức, bài đăng làm xôn xao cả cõi mạng khi nhiều người cho rằng vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình nhưng Lâm Khánh Chi lại có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Netizen đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của 2 người liệu có đơn thuần là trợ lý hay chị em thân thiết.

1
Lâm Khánh Chi khẳng định mối quan hệ giữa cô và Song Duy chỉ đơn thuần là chị em thân thiết.

Trước đó, dù vợ cũ đã bác bỏ cáo buộc ngoại tình nhưng Phi Hùng vẫn không cảm thấy thuyết phục. Thậm chí còn sẵn sàng đối chất "3 mặt 1 lời" với Lâm Khánh Chi và Song Duy. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có phát ngôn và động thái gì mới sau lời khẳng định từ chồng cũ.

>>> Tin nên đọc: