Giải Trí

Vy Oanh phản ứng gắt khi bị mỉa mai giật chồng: "Loại ăn không nói có rất tội nghiệp"

An Nhiên - 11/03/2022 20:52 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh cực kỳ bức xúc khi bị antifan mỉa mai là "loại cướp chồng", vì vậy nữ ca sĩ đã để lại lời đáp trả cực gắt.

Thời gian qua, Vy Oanh thường xuyên vướng vào những rắc rối liên quan đến chuyện gia đình. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến chuyện cô yêu đại gia, là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình nhà người khác. Ngoài ra, một nữ streamer ở Bình Dương livestream nói nữ ca sĩ cặp kè với 3 người đàn ông khiến cư dân mạng được dịp xôn xao.

Bị antifan mỉa mai loại cướp chồng, Vy Oanh gay gắt phản bác  - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Vy Oanh cũng nhận được nhiều sự chú ý vì dám đối đầu với nữ CEO Bình Dương. Cứ mỗi khi nữ đại gia phát ngôn động chạm hoặc có vấn đề gì, "giọng ca Đồng Xanh" sẽ lập tức lên tiếng phân bua hoặc "đá xéo".

Đơn cử như trưa 11/3, khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ việc xác minh, điều tra đơn thư tố cáo gây xôn xao mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã có động thái "hả hê" khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân:

"6 người có tên trích trong bài báo dưới đây mới chỉ là đơn của các bị hại ở Bình Dương, còn thêm đơn nộp tố cáo bà Hằng ở CA TPHCM thì còn Vy Oanh, anh Hoài Linh, chị Việt Hà, Nguyễn Sin, cô Lê Thị Giàu và rất nhiều nạn nhân khác nữa ạ. Cảm ơn và một lòng tin vào pháp luật, nhân quả sẽ trả lại sự trong sạch cho Vy Oanh từ những vu khống vô căn cứ của bà ta mục đích hạ nhục Vy Oanh như "cướp chồng - đẻ thuê - làm gái". Sẽ không lâu nữa rồi, mà bao lâu em cũng chờ. Nhân quả không chừa một ai là có thật!! Việc gì đến sẽ phải đến, sống sao được vậy cả nhà yêu ơi."

>>> Vy Oanh hả hê cà khịa bà Nguyễn Phương Hằng: “Nhân quả không chừa một ai”

vy-oanh-mia-mai-ba-phuong-hang-bi-cam-xuat-canh

Sau khi nữ ca sĩ đăng bài viết này, antifan đã vào để lại bình luận: "Loại cướp chồng thì quả báo khi nào đến nhỉ?"

Sau khi đọc được câu mỉa mai này, nữ ca sĩ đã lập tức đáp trả gay gắt: "Mở to mắt ra xem nha cưng rồi luật nhân quả thêm cũng không muộn nhỉ. Những loại ăn không nói có như bạn rất tội nghiệp, thương".

Bị antifan mỉa mai loại cướp chồng, Vy Oanh gay gắt phản bác  - Ảnh 3.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Vy Oanh đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phản ứng này vẫn thu hút được rất đông sự chú ý từ phía dư luận.