Giải Trí

Hiền Hồ: “Đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi nhan sắc chẳng có đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ”

Hương Ly - 21/03/2022 08:14 GMT+7

Hiền Hồ khẳng định bản thân không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi.

Tối ngày 20/3, “cõi mạng” được phen mất ngủ trước thông tin Hiền Hồ ôm ấp thân thiêt bên một vị đại gia U60. Trong khi phía Hiền Hồ vẫn giữ im lặng thì đại gia Nhân Hồ được cho là nam chính trong vụ việc đã lên tiếng.

dai-gia-ho-nhan-chi-la-anh-em-ho-hien-ho

Theo đó, vị doanh nhân khẳng định với Zing, mối quan hệ giữa ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ của nhau.  "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". 

>> Xem thêm: Hồ Nhân là ai? "Cha đẻ" của vaccine Covid-19 Nanocovax, vợ là tiểu thư của gia tộc Sơn Kim

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ “đào” lại loạt phát ngôn của Hiền Hồ về việc cặp kè với đại gia. Cụ thể, chia sẻ trên Eva.vn, nữ ca sĩ cho biết: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gây, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

hien-ho-khong-quen-dai-gia

Chưa dừng ở đó, netizen còn chia sẻ rầm rộ lại phát ngôn của Hiền Hồ về sự nghiệp thành công hiện tại. Theo đó, Hiền Hồ cho biết để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, cô trải qua bệnh "mất ngủ”.

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa từng bán gì để làm MV Gặp Nhưng Không Ở Lại, tất cả đều là số tiền dành dụm: "Hiền không bán gì hết, mà Hiền đã để dành trong những năm đi hát, không bán gì hết nha, vì Hiền có gì giá trị đâu mà bán. Thì Hiền dành tất cả cho cái sản phẩm lần này và Hiền nghĩ là nó sẽ được đáp trả tương xứng so với những cố gắng mà mình đã bỏ ra".

>> Xem thêm: Hiền Hồ khóa Facebook giữa tin đồn giật chồng đàn chị trong showbiz

Ngoài ra, Hiền Hồ cho biết chiếc xe 13 tỷ là món quà cô tự thưởng cho bản thân và khẳng định ở tuổi 24, cô vẫn chưa sắm được 1 căn nhà. Theo chia sẻ trên Zing, Hiền Hồ nói: "Tôi không hiểu được khái niệm của sự giàu có. Hiện tại, tôi có như không có (cười). Sau một sản phẩm gần như là trắng tay". Cô nàng cũng khẳng định ở hiện tại, cô có danh tiếng, tiền bạc và khán giả nhưng đổi lại là... mất ngủ."

hien-ho-mec-g63

Được biết, Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Trong showbiz Việt, cô nàng nổi bật với chất giọng đầy cảm xúc và từng giành giải Á quân The Voice 2017.

Dù còn rất trẻ nhưng Hiền Hồ đã sở hữu rất nhiều bản hit ấn tượng như Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Gặp nhưng không ở lại, Có Như Không Có... Gần đây, giọng ca 9x thường xuyên khoe những bức ảnh trên sân golf sang chảnh.

hien-ho-la-ai

Về chuyện tình cảm, Hiền Hồ là một trong những nữ ca sĩ có tình trường “dày đặc”. Trong quá khứ, cô từng vướng vào tin đồn tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn, rapper B Ray, chồng cũ DJ Tít và mới đây là đại gia U60.

Chia sẻ về chuyện yêu đương, Hiền Hồ từng bày tỏ quan điểm trên Facebook rằng: “Yêu 2 - 3 người cũng được, miễn mình thật lòng”.

Tin phổ biến