Giải Trí

Rộ tin nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị, người trong cuộc nói gì?

An Nhiên - 19/03/2022 21:31 GMT+7

Hiện, cư dân mạng đang lan truyền thông tin một nữ ca sĩ gen Z là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của đàn chị.

Tối 19/3, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ gen Z là kẻ thứ 3, dám giật chồng của đàn chị. Theo đó, người giật chồng từng tham gia cuộc thi âm nhạc lớn và đạt thứ hạng khá cao. Trong sự nghiệp, cô cũng sở hữu nhiều ca khúc hit nhưng chủ yếu là nhạc buồn.

Ngoài ra, ca sĩ này không tham gia nhiều show nhưng mới mua xe mấy chục tỷ trước tết. Thậm chí có người còn cho rằng, chiếc xe này là do đại gia mua cho cô. Mấy ngày gần đây, nữ ca sĩ đã đi check in ở sân golf và tận hưởng cuộc sống.

hoa-nguyen-1

Trong quá khứ, cô cũng từng có quan hệ tình cảm với một nam ca sĩ sau khi kết thúc cuộc thi âm nhạc. Thầy của cô là người rất nổi tiếng trong giới, tuy nhiên, vì chuyện tình này mà "thầy" không còn liên lạc với cô nữa.

Trong khi đó, người bị giật chồng cũng là ca sĩ, đang hoạt động nghệ thuật và đã có con nhỏ. Tuy nhiên, dù biết đàn chị có con nhưng nữ ca sĩ gen Z vẫn quyết chen chân làm kẻ thứ 3.

Xâu chuỗi các thông tin trên, cư dân mạng bất ngờ cho rằng Hòa Minzy là người bị giật chồng. Bởi lẽ, gần đây, việc cô và thiếu gia Minh Hải chia tay đã gây xôn xao dư luận.

hoa-nguyen
Ban đầu, nữ ca sĩ chỉ viết đơn giản Tôi và gia đình không liên quan, tuy nhiên sau đó, cô đã chỉnh sửa caption cụ thể và rõ ràng hơn.

Thế nhưng, chỉ ít phút sau khi tin đồn được đưa ra, Hòa Minzy đã phủ nhận việc mình là người bị ca sĩ gen Z giật chồng. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đủ ý: "Tôi và gia đình không liên quan! Xin cảm ơn".

Ở dưới phần bình luận, cô cũng minh oan cho chồng cũ: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ". 

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy lên tiếng bênh vực giúp Minh Hải. Trước đó, khi hai người công khai chuyện chia tay, chồng cũ bị cư dân mạng mắng, chửi, đưa nhiều tin đồn về chuyện có người mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn cố gắng giải thích hai người chia tay trong hòa bình và Minh Hải không hề có nhân tình.

Tuy nhiên, về phía nữ ca sĩ gen Z bị tố giật chồng, hiện cô vẫn chưa có phản hồi trước những tin đồn đang xảy ra xung quang mình.

Tin phổ biến