Giải Trí

Hồ Văn Cường có thái độ “lồi lõm” khi fan nhắc tới mẹ nuôi Phi Nhung, netizen “ném đá” dữ dội

Hương Ly - 28/04/2022 21:23 GMT+7

Thái độ của Hồ Văn Cường khi người hâm mộ nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung gây tranh cãi dữ dội.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một fan lớn tuổi bên trong hậu trường của một chương trình âm nhạc.

Theo đó, vị khán giả lớn tuổi này tỏ ra vô cùng xúc động cho biết bản thân là fan cứng của Hồ Văn Cường nhiều năm nay.

Để gặp được thần tượng, người này đã đặt vé bay về Việt Nam nhưng do không nắm được lịch trình chi tiết nên đã bỏ lỡ một đêm diễn của Hồ Văn Cường. Không chỉ thăm hỏi, vị khán giả này còn lì xì cho con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như vị khán giả lớn tuổi này không bất ngờ nhắc tới Phi Nhung. "Thương quá con ơi, thương từ nhỏ rồi, theo từ hồi Hồ Văn Cường mới đi thi. Tôi quảng cáo biết bao nhiêu người về nhà hàng Phi Nhung để ăn nhằm giúp đỡ Phi Nhung có thêm kinh phí để lo cho Cường", vị khán giả lớn tuổi chia sẻ.

ho-van-cuong-co-thai-do-loi-lom

Thế nhưng, ngay khi nhắc tới Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ quay mặt đi, tỏ rõ thái độ không quan tâm. Chính hành động này của nam ca sĩ nhí đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều khó chấp nhận hành động “ngó lơ” của Hồ Văn Cường khi nhắc tới mẹ nuôi quá cố. Thậm chí, một số ý kiến còn gay gắt chỉ trích nam ca sĩ có “thái độ lồi lõm” với người cưu mang mình.

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực cho rằng Hồ Văn Cường chỉ đang mải tìm kiếm một người mà vô tình khoảnh khắc đó lại đúng lúc vị khán giả hỏi về Phi Nhung.

- "Thật không hiểu sao Hồ Văn Cường lại quay mặt đi khi nhắc đến Phi Nhung vậy nhỉ?".

- "Ủa tự nhiên nhắc tới mẹ nuôi Phi Nhung cái quay mặt sang chỗ khác".

- "Có bất hiếu lắm không khi ngó lơ như thế, dù gì Phi Nhung cũng từng một tay nuôi dạy Cường mà".

- "Mình nghĩ chắc vô tình thôi chứ Cường không ngó lơ thế đâu".

- "Chắc là đang tìm trợ lý hay quản lý hoặc người thân thôi chứ không phải như mọi người nghĩ đâu".

Được biết, sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường bị một bộ phận khán giả quay lưng khi cho rằng nam ca sĩ vô ơn với mẹ nuôi. Đỉnh điểm là ồn ào giữa Hồ Văn Cường và công ty quản lý của cố NS Phi Nhung về chuyện tiền cát xê.

ho-van-cuong-chinh-thuc-xin-loi

Chưa hết trong quá khứ, Hồ Văn Cường còn từng để lộ loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung. Theo đó, trong đoạn trò chuyện với một người bạn, Hồ Văn Cường cho biết bản thân muốn tách khỏi Phi Nhung, thậm chí tỏ thái độ bức xúc khi sống chung với mẹ nuôi. Ngoài ra, thông tin về số tiền cát xê của Hồ Văn Cường đều bị Phi Nhung và quản lý nắm hết cũng bị lộ ra ngoài.

Giải thích về những đoạn tin nhắn đó, Hồ Văn Cường nói: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

ho-van-cuong-phi-nhung

Sau ồn ào này, Hồ Văn Cường thừa nhận không bị Phi Nhung bóc lột như các tin đồn lan truyền nhưng tâm lý bị áp lực một chút nên không giữ được cảm xúc. Đồng thời, khi nói về chuyện bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định: “Đó là thông tin sai sự thật".