Giải Trí

Hồ Văn Cường khổ tâm khi Phi Nhung qua đời, chưa nhận sự giúp đỡ từ bầu Thuỵ

Thiên Thư - 29/10/2021 10:56 GMT+7

Bầu Thuỵ cho biết, cả Hồ Văn Cường và con gái Phi Nhung đều mong muốn kết thúc ồn ào tại đây.

Tối 28/10, bầu Thuỵ có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về vấn đề của Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong
Bài đăng của bầu Thuỵ.

Đại gia Ninh Bình bày tỏ: "Mấy ngày vừa rồi, phía đại diện đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cường nói lại với cô giáo hiện tại Cường đang buồn, trầm tư. Vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ và còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường. 

Cô giáo nói Cường đã nhận được lời giúp đỡ của khán giả và những mạnh thường quân khác, đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn, tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này, vì Cường đang buồn vì mất mẹ và những chuyện không tốt đến với Cường, cảm ơn đến khán giả, chú Thụy và chú Ngọc Sơn.

Cô giáo dạy Cường từ lớp 5, cũng là người dẫn Cường đi đăng ký cuộc thi Idol Kids và là người dẫn Cường đến ra mắt mẹ Phi Nhung, cũng là người dìu dắt và thường xuyên chia sẻ mọi việc với Cường. Cô giáo đánh giá Cường sống rất ân tình với cô cho đến ngày hôm nay".

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường tạm thời không nhận sự giúp đỡ của mọi người.

>> Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung yêu cầu Hồ Văn Cường góp tiền vào quỹ từ thiện?

Bầu Thuỵ cho biết, thời gian này Hồ Văn Cường muốn được yên tĩnh, chưa nhận lời giúp đỡ của mọi người. Đồng thời, ông cũng nói thêm về việc con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm nhắn nhủ xin mọi người dừng lại những ồn ào thời gian vừa qua.

"Wendy tối hôm qua có nhờ người nói với chú Ngọc Sơn là nói dùm con với chú Thụy, mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây, Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống.

Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai", bầu Thụy viết.

Tin phổ biến