Giải Trí

Lâm Vỹ Dạ có thái độ khó tin với Hồ Văn Cường, thà ngồi bấm điện thoại chứ không nhìn mặt

Hương Ly - 25/04/2022 20:20 GMT+7

Đa số cư dân mạng đều chỉ trích Lâm Vỹ Dạ có hành động thiếu tôn trọng Hồ Văn Cường khi đang biểu diễn.

Mới đây, đoạn clip Lâm Vỹ Dạ có hành động thiếu tôn trọng với con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt. Theo đó, trên sân khấu Hồ Văn Cường đang say sưa hát live thì phía dưới ghế khán giả, Lâm Vỹ Dạ lại tỏ ra không mấy quan tâm.

Trong clip có thể thấy rõ Lâm Vỹ Dạ đang cúi gầm xuống bàn bấm điện thoại mà “ngó lơ” phần trình diễn của Hồ Văn Cường. Một lúc sau, nữ diễn viên mới ngẩng đầu lên nhưng để chụp ảnh selfie, mặc cho ca sĩ nhí đang say sưa hát.

lam-vy-da-co-thai-do-kho-tin-voi-ho-van-cuong
lam-vy-da-co-thai-do-kho-tin-voi-ho-van-cuong

Đáng nói, xung quanh các nghệ sĩ khác đều chăm chú theo dõi phần trình diễn của con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung, khác hoàn toàn với Lâm Vỹ Dạ.

Hành động mất lịch sự của Lâm Vỹ Dạ sau đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng. Dù là Hồ Văn Cường hay bất cứ ai thì Lâm Vỹ Dạ cũng cần có thái độ tôn trọng người biểu diễn.

Đáng nói dưới phần bình luận, xuất hiện một người tự nhận là có mặt tại đêm diễn, khẳng định Lâm Vỹ Dạ không một giây nào nhìn lên sân khấu khi Hồ Văn Cường biểu diễn.

Nhưng ngay khi tiết mục kết thúc, nữ diễn viên nhanh chóng ngước mắt lên theo dõi. Thậm chí, người này còn cho biết Lâm Vỹ Dạ vẫn ủng hộ những phần trình diễn khác, chỉ trừ Hồ Văn Cường.

lam-vy-da-khong-ton-trong-ho-van-cuong

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực Lâm Vỹ Dạ cầm điện thoại lên là để chụp ảnh Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu và mong mọi người đừng “chia rẽ vớ vẩn”.

da0

Về phần Hồ Văn Cường, sau khi Phi Nhung qua đời nam ca sĩ đã rời khỏi công ty và nhà của mẹ nuôi. Bên cạnh nhiều chỉ trích cho rằng Hồ Văn Cường vô ơn, “ăn cháo đá bát” thì cũng có rất nhiều người nổi tiếng đứng ra giúp đỡ nam ca sĩ.

bau-thuy-hua-giup-do-ho-van-cuong

Điển hình là Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam muốn tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường cả về cuộc sống và sự nghiệp sau này.

Bầu Thụy chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học".

Ngoài ra, còn có chủ nhân kênh Youtube Anh Nông Dân cho biết bản thân anh sẽ đứng ra lo học phí cho nam ca sĩ nếu Cường ra ở riêng.

ho-van-cuong-don-ra-o-rieng

Người này khẳng định: "Tôi sẽ tự bỏ tiền túi ra để lo việc học của Cường, không nhận tiền quyên góp của bất kỳ ai nên mọi người nói tôi đừng đưa em Hồ Văn Cường ra để kêu gọi, tôi có khả năng thì tôi sẽ cho tài năng của Việt Nam phát triển nếu em quyết định ra đi và làm lại cuộc đời".

Đáng chú ý, một công ty dược phẩm ở Hà Nội còn đưa lời đề nghị muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với cát-xê 2 tỷ VNĐ/năm, ký hợp đồng trong 5 năm gây xôn xao MXH.

ho-van-cuong-duoc-giup-do

Cụ thể, fanpage của công ty dược phẩm H.H (trụ sở Hà Nội) đã đăng tải nội dung: "Dược phẩm H.H. hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh. Catxe 2 tỷ/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước 1 năm ngay sau ký hợp đồng. Ai giúp em H.H liên hệ với Hồ Văn Cường với ạ".

Tuy nhiên, về phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có phản hồi chính thức về những lời đề nghị này.