Giải Trí

Diệp Lâm Anh nói gì khi được dân mạng khuyên “khôn thì giao 2 con cho nhà chồng”?

Hương Ly - 23/03/2022 15:19 GMT+7

Lời hồi đáp tinh tế và khéo léo của Diệp Lâm Anh nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng.

Cuối năm 2021, showbiz Việt “dậy sóng” trước ồn ào tình ái của bộ 3 Diệp Lâm Anh- Nghiêm Đức và Quỳnh Thư. Sau tất cả, Diệp Lâm Anh chọn cách buông tay và đưa 2 con nhỏ ra khỏi nhà chồng hào môn để làm mẹ đơn thân. Trong khi đó, Quỳnh Thư và thiếu gia Nghiêm Đức tiếp tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau.

Từ sau khi giải quyết mọi chuyện, Diệp Lâm Anh cũng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân. Cho đến mới đây, cựu người mẫu viết tâm thư chia sẻ cách đối diện thị phi sau khi “đường ai nấy đi” với chồng thiếu gia.

diep-lam-anh-hau-ly-hon

Trong tâm thư, Diệp Lâm Anh tâm sự mỗi khi có chuyện xảy đến, cô sẽ tìm cách ổn thỏa cảm xúc trước khi làm những việc khác. Cựu người mẫu cho biết cô sẽ không bao giờ căng thẳng khi gặp drama vì sẽ “mất thời gian, mất tình cảm, mất đủ thứ”.

>> Xem thêm: MC Trấn Thành thông báo khỏi Covid-19, dân tình đòi đi “giải cứu em gái ngây thơ Hiền Hồ”

Bài viết của Diệp Lâm Anh sau đó đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận quan tâm, chúc mừng thì một tài khoản mạng bất ngờ đưa ra lời góp ý gây tranh cãi.

Cụ thể, tài khoản này khuyên Diệp Lâm Anh nếu "khôn và thông minh" thì để lại 2 con cho gia đình chồng. "Bạn ly hôn, nếu bạn thông minh thì bạn không nên mang theo 2 đứa con ra ngoài sống cùng, cuộc đời bạn sẽ rất vất vả khi vừa mất chồng vừa 'nuôi' 2 đứa nhỏ.

Lẽ ra khôn thì bạn nên trao lại quyền nuôi 2 đứa bé, để lại ở nhà chồng khá giả thừa sức nuôi, để con cái ở gần, không xa rời bố thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm, bớt gồng gánh và đỡ áp lực mọi thứ hơn là mang theo con như vậy.

Nếu bạn để 2 đứa con lại cho gia đình chồng thì chính bạn sẽ nhận được và mở ra cơ hội cho bản thân hơn rất nhiều", cư dân mạng nhắn nhủ.

diep-lam-anh-02

Trước lời khuyên dăn vô duyên này, Diệp Lâm Anh nhanh chóng đáp trả: "Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình.

Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!".

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh.

Cho đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

Trao đổi với báo chí, cựu người mẫu tiết lộ chồng cũ đã qua lại với một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz vào khoảng tháng 05-06/2021 nhưng trong suốt khoảng thời gian đó cô không hề hay biết.

diep-lam-anh-ly-hon-duc-pham

Cho đến ngày sinh nhật của các con, Diệp Lâm Anh mới biết đến sự tồn tại của người thứ ba đang âm thầm phá vỡ hạnh phúc gia đình cô: “Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng. Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa".

diep-lam-anh-lam-me-don-than

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã đưa 2 con dọn ra khỏi nhà chồng cũ. Cả cô và thiếu gia Đức Phạm đã thống nhất sẽ cùng nuôi dạy các con lớn lên. Hai bé sẽ luân phiên sống với cả bố và mẹ để cảm nhận được tình thương từ 2 phía.