Giải Trí

Đen Vâu đích thân nhắn tin xin lỗi 1 nam ca sĩ, lí do là gì mà được khán giả tấm tắc khen ngợi?

Hương Ly - 03/05/2022 10:32 GMT+7

Hành động chuyên nghiệp của rapper Đen Vâu nhận về “cơn mưa” lời khen ngợi từ khán giả.

Đen Vâu là nam rapper nói không với thị phi, anh luôn thể hiện sự văn minh trước những lời khen chê mà khán giả dành cho mình.

Ngoài thứ âm nhạc độc đáo dễ tiếp thu, Đen Vâu còn “ghi điểm” bởi tính cách tốt bụng, khiêm tốn với đồng nghiệp. Thế nhưng ít ai ngờ mới đây, Đen Vâu phải đích thân nhắn tin xin lỗi 1 nam ca sĩ này.

Cụ thể, trên trang cá nhân của ca sĩ Hồng Thanh vừa chia sẻ đoạn tin nhắn mà Đen Vâu gửi cho mình.

hong-thanh-mie

Trong đoạn tin nhắn, Đen Vâu đã gửi lời xin lỗi đến cặp đôi Hồng Thanh – Mie: "Xin lỗi Hồng Thanh và Mie hồi nãy mình sung quá nên hát thêm, để 2 người chờ lâu. Rất xin lỗi". Đáp lại, Hồng Thanh bày tỏ bất ngờ: "Ôi không sao anh ơi. Mãi đỉnh".

den-vau-xin-loi-hong-thanh

Sau đó, bạn trai Mie đã viết những lời ngưỡng mộ dành cho Đen Vâu trên trang cá nhân: "Dạ không sao anh nha, em rất vinh hạnh được diễn chung, đứng chung poster và rất respect anh nha Đen Vâu".

Hóa ra, tối 2/5, cặp đôi Hồng Thanh - Mie và Đen Vâu đã có 1 show diễn chung tại 1 trường Cao đẳng ở Cần Thơ. Tham dự sự kiện này còn xuất hiện những tên tuổi lớn của showbiz như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tăng Phúc,...

den-vau-xin-loi

Theo những gì Hồng Thanh chia sẻ, Đen Vâu tối qua vì diễn quá sung nên đã hát thêm làm “lố” giờ quy định. Điều này vô tình khiến nghệ sĩ biểu diễn ngay sau đó- mà ở đây là Hồng Thanh và Mie phải đợi lâu hơn. Để tránh các hiểu lầm xảy ra, Đen Vâu đã nhanh tay gửi lời xin lỗi đến Hồng Thanh và Mie.

Hành động lịch sự của nam rapper ngay lập tức nhận về “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Vẫn giữ nét ứng xử văn minh ngay cả với đàn em, Đen Vâu không chỉ được khán giả yêu mến mà đồng nghiệp cũng phải tôn trọng.

Nhìn cách phản ứng của Hồng Thanh dành cho lời xin lỗi lịch sự của Đen Vâu đủ hiểu nam rapper được mọi người quý trọng đến thế nào rồi.

Được biết, Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh. Anh là nam rapper nổi tiếng số 1 Việt Nam hiện nay khi sở hữu lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ ngôi sao Vbiz nào.

den-vau-la-ai

Không gay gắt, không ngôn từ tục tĩu là những gì khán giả nói về dòng nhạc Rap của Đen Vâu. Và cũng không quá lời khi khẳng định chính Đen Vâu đã đưa Rap đến gần hơn với công chúng Việt, thay đổi nhiều định kiến về Rap cũng như giới rapper.

Sau gần một thập kỷ cống hiến hết mình cho âm nhạc, Đen Vâu sở hữu loạt hit đình đám như: Ngày khác lạ, Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Cảm ơn, bài này chill phết, Lối nhỏ, Mười Năm (Lộn Xộn 3), Hai Triệu Năm, Anh đếch cần gì ngoài em, Đi về Nhà,…