Giải Trí

Đen Vâu lủi thủi ra về sau 15 phút bị chặn lại ở cửa lễ trao giải WeChoice Awards

Hạnh Quyên - 23/01/2021 10:03 GMT+7

Dù đến cùng lúc nhưng Bích Phương được ban tổ chức đón vào lễ trao giải còn Đen Vâu lại bị chặn lại ngoài cửa. Sau khoảng 15 phút đứng đợi, nam ca sĩ lủi thủi ra về.

Tối ngày 22/1, Lễ trao giải WeChoice Awards mùa thứ 7 năm 2020 với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam đã diễn ra tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Sự kiện thu hút truyền thông cũng như khán giả bởi quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, tuy nhiên, hình ảnh ca sĩ Đen Vâu bị bảo vệ chặn lại ngoài cửa không cho vào cùng thái độ của người trong ban tổ chức đã khiến khán giả phản ứng dữ dội.

01611370686.jpeg
Đen Vâu đứng đợi ngoài cửa

Cự thể, trong đoạn video được đăng trên Youtube, Đen Vâu đứng đợi ở trước cổng VIP. Tuy nhiên không biết vì lí do gì, mà anh chờ mãi vẫn không được bảo vệ cho vào dự chương trình dù lúc đó, Bích Phương vẫn được đi vào trong.

11611370686.jpeg
Bích Phương được đón vào trong

Sau khi Bích Phương đi vào thì trợ lý của Đen Vâu có đi vào cùng qua cánh cửa nhưng nam ca sĩ vẫn bị chặn đứng bên ngoài, ngay lập tức có một người từ trong đi ra, trên cổ có đeo thẻ của ban tổ chức ra chỉ tay: “Đóng cửa lại cho anh, tất cả có lệnh của anh mới được mở cửa, đóng cửa lại”, nói xong người này đi vào trong.

21611370686.png
Người đàn ông đi ra chỉ đạo đóng cửa lại ...
31611370686.png
.... Sau đó người này bỏ đi vào trong

Sau khi bị người của ban tổ chức chặn lại, dưới ánh mắt chú ý của nhiều người, Đen Vâu đành lủi thủi ra về cùng với 2 trợ lý.

41611370686.jpeg
Đen Vâu lủi thủi ra về cùng 2 trợ lý sau khoảng 15 phút đứng đợi

Ngay lập tức đoạn clip trên đã gây ra tranh cãi, fan của Đen Vâu cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi thần tượng phải ra về.

Nhiều người cho rằng Bích Phương là nghệ sĩ hát ca khúc chủ đề năm nay của lễ trao giải vì thế nên cô được “ưu tiên” vào chuẩn bị cho tiết mục. Trong khi đó không biết do trục trặc gì hay do bảo vệ không biết mặt mà không chỉ Đen Vâu, một số nghệ sĩ khác cũng vô cùng chật vật để vào được bên trong hội trường tổ chức, không ít khách mời cũng đã bỏ về.

Có cư dân mạng cho rằng vì nam rapper không có vé mời nên không vào. Tuy nhiên theo những hình ảnh ghi nhận được, quản lý của Đen Vâu đang cầm trên tay đồ vật được cho là giống với vé mời mà các nghệ sĩ hay khách mời khác mang đến. Một số khác lại cho rằng nam rapper đến trễ nên BTC đã từ chối.

51611370686.jpeg

Trước phản ứng và tranh cãi trên mạng xã hội, hiện ban tổ chức lễ trao giải vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Sao Việt “bắt trend trà xanh” sau scandal tình ái của Sơn Tùng, có người vô tình hé lộ luôn chuyện tình cảm của “Sếp” nhưng vẫn "thua" VTV

Tin phổ biến