Đẹp - Độc - Lạ

Vợ NS Công Lý rơi nước mắt xúc động vì thấy hành động này của chồng

An Nhiên - 27/04/2022 09:45 GMT+7

Sau khi nghe Ngọc Hà chia sẻ, nhiều nghệ sĩ cũng thấy cảm động trước câu chuyện về NS Công Lý.

Kể từ khi Công Lý nhập viện, Ngọc Hà luôn ở bên cạnh quan tâm và động viên chồng, Ngoài ra, cô cũng hay cập nhật tình hình sức khỏe và những khoảnh khắc đời thường của gia đình.

cong-ly-1

Mới đây, cô tiếp tục khiến khán giả cảm thấy xúc động khi chia sẻ câu chuyện về ông xã. Cô cho biết, sau khi cùng chồng từ viện về nhà, hai người đã ăn trưa với nhau. Tuy nhiên, vì thấy buồn ngủ nên cặp đôi để tạm bàn ăn ở đó và đợi đến chiều sẽ dọn dẹp. 

Tuy nhiên, sau khi Ngọc Hà ngủ dậy, cô đã thấy chồng đang dọn dẹp mọi thứ và đi đổ rác. Điều này khiến cô không kìm được nước mắt vì cảm động. 

Đối với người khác, chuyện này có vẻ là điều hết sức bình thường và đơn giản. Tuy nhiên, Ngọc Hà rất mừng vì thấy chồng nỗ lực cố gắng sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn vì bị bệnh tật dày vò.

Do đó, cô không khỏi xúc động khi chia sẻ: "Trưa nay từ viện về, 2 vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt. Nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác... Mình rơi nước mắt! Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại, từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn! Thương anh".

11651028218.png

Câu chuyện của Ngọc Hà đã khiến nhiều người cảm động theo. Dưới bài đăng, khán giả đều để lại lời động viên và chúc nam danh hài sớm khỏe mạnh trở lại.

Trong quá khứ, Ngọc Hà cũng khiến khán giả thấy chạnh lòng thay khi chia sẻ chuyện chăm chồng ở bệnh viện. Cô cho biết khi vào viện chăm ông xã đã bị mọi người hiểu lầm là người giúp việc. Tuy nhiên, cô vẫn vui vẻ trước sự hiểu lầm này.

cong-ly

Ngoài ra, vợ của NS Công Lý thỉnh thoảng cũng đăng bài viết ẩn ý trên trang cá nhân. Cô từng đăng dòng tin gây hoang mang như: "Thương anh! Vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm", "Có những con người ác thật sự! Và quá tồi tệ".

Ngọc Hà đăng dòng trạng thái có phần tiêu cực khiến khán giả phải tò mò. Tuy nhiên, việc cô chia sẻ thông tin lấp lửng không rõ ràng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Một số người cho rằng chuyện vợ chồng thì nên đóng cửa bảo nhau. Hoặc nếu gia đình bị kẻ xấu lừa thì nên chỉ đích danh tên tuổi của người đó.

Cuối năm 2021, nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia chương trình Táo Quân vì lý do sức khỏe. Sau đó, vợ của nam danh hài cũng đăng bài viết bày tỏ cảm xúc và chia sẻ tình trạng của chồng trên trang cá nhân:

"Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội! Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng"!

Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình! Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại… Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà".