Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố là “Vùng đất cấm” trước khi bị tố ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện

Hương Ly - 25/08/2021 10:04 GMT+7

Phát ngôn gây tranh cãi từ năm 2019 của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị “đào lại” trên MXH.

Đàm Vĩnh Hưng đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội sau khi bị bà Phương Hằng tố “ngâm” 96 tỷ tiền từ thiện.

ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tu-thien
Bà Phương Hằng tuyên bố giữ 1,9 kg giấy sao kê, tố Đàm Vĩnh Hưng "ăn" 96 tỷ tiền từ thiện

Cụ thể, bà chủ Đại Nam cho biết đang giữ khoảng 2kg giấy tờ sao kê từ tài khoản ngân hàng của “ông hoàng nhạc Việt”. Nếu trong một tuần nữa nam ca sĩ không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà Phương Hằng sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có câu trả lời về lùm xùm, cư dân mạng bất ngờ “đào lại” phát ngôn "Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm" của anh từng gây tranh cãi dữ dội trong quá khứ.

Chuyện là vào hồi cuối tháng 4/2019, một người phụ nữ tên L.H.A đã đăng tải hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Nguyễn Hữu Linh- người này khi đó vừa bị khởi tố trong vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy kèm dòng chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

dam-vinh-hung-vung-dat-cam
Đàm Vĩnh Hưng đã chụp lại bài đăng của L.H.A và viết status gây tranh cãi, đặc biệt là lời tuyên bố "ĐVH là vùng đất cấm"

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu người phụ nữ này phải xóa bài đăng nếu không sẽ "xử". Thậm chí, ở cuối bài viết, nam ca sĩ còn không quên nhấn mạnh: "Hãy luôn nhớ, Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm!". Cũng chính từ đây, tuyên bố tự xưng này của Đàm Vĩnh Hưng đã dấy lên loạt tranh cãi trong dư luận.

Cách đây 1 tháng, trong bản tin thời sự của VTV về chủ đề "Giá trị của danh xưng nghệ sĩ", phát ngôn "vùng đất cấm" của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã được nhắc lại.

dam-vinh-hung-len-vtv
Phát ngôn "vùng đất cấm" của Đàm Vĩnh Hưng cũng được VTV đưa tin trong bản tin thời sự cách đây không lâu
Tin phổ biến