Giải Trí

Ca sĩ Duy Mạnh thừa nhận “gặp quả báo” do hay “chửi láo”

Tường Vy - 18/10/2021 13:53 GMT+7

Sau màn tái xuất cực ấn tượng, ca sĩ Duy Mạnh vừa có màn thú nhận “gặp quả báo” do hay “chửi láo” khiến cộng đồng mạng “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”.

Sau khi Facebook và fanpage bỗng nhiên “bay màu” vào ngày 9/10, ca sĩ Duy Mạnh đã có màn tái xuất cực ấn tượng với việc thú nhận mình “gặp quả báo” vì hay “chửi láo”: “Đúng như các cụ thường nói. Chửi láo thì hay gặp quả báo. Nên suốt ngày toàn bị khóa fb! Tốt nhất từ nay cần phải học ăn học nói, học gói mang về!”.

a1

Trước đó, trên trang fanpage và Facebook cá nhân có tích xanh, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ và đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về những lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ. Bởi vậy, nhiều người cho rằng đây có thể là lý do khiến facebook của nam ca sĩ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng mạng và bị vô hiệu hóa tạm thời.

a3

Duy Mạnh sinh năm 1975, được nhiều người biết đến với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ tại Việt Nam. Những năm đầu của thập niên trước, Duy Mạnh gây tiếng vang lớn với nhiều ca khúc do mình tự sáng tác và thể hiện như: "Tình em là đại dương", "Kiếp đỏ đen", "Dĩ vãng cuộc tình", "Hãy về đây bên anh",...

a4

Ở thời điểm hiện tại, Duy Mạnh không hoạt động nghệ thuật nhiều. Thay vào đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" gây chú ý với nhiều phát ngôn gây sốc và không ít lần khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

>>> Tin nên đọc: