Giải Trí

Duy Mạnh mỉa mai cách làm từ thiện của “cô Tiên”: “Thà xin phép ăn 20% tiền quyên góp nghe còn hợp lý”

Minh Anh - 27/09/2021 14:00 GMT+7

Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn cực thẳng liên quan đến câu chuyện từ thiện của vợ chồng nữ ca sĩ đang được chú ý với vấn đề sao kê.

Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh tiếp tục gây tranh cãi với những bình luận đáp trả cư dân mạng. Không những vậy, nam ca sĩ còn bóng gió mỉa mai cách làm từ thiện của một sao Việt.

duy-manh-mia-mai-thuy-tien-1
Bình luận của Duy Mạnh.

Dưới bài đăng, Duy Minh có bình luận gây chú ý: "*** hiểu sao có nhiều *** cuồng thần tượng mà *** thật. Từ trước giờ *** ít thấy ở Việt Nam có *** thợ hát *** hát nào bỏ 3 tỷ tiền túi ra làm từ thiện bao giờ. Hầu như toàn hô hào quyên góp, hoặc bán đấu giá một món đồ gì đó rồi lấy tiền đó để làm từ thiện. Thế mà cô Tiên của *** đã hô hào quyên góp được gần 200 tỷ làm từ thiện rồi. Lại còn bỏ 3 tỷ tiền túi để làm từ thiện nữa!! He… he...! Thế mà cũng tin được hả? He… he...!! Thà cô Tiên của *** nói là em hô hào quyên góp tiền từ thiện được gần 200 tỷ. Nhưng em xin phép được ăn 10 - 20% vì công sức em bỏ ra. Nghe nó còn hợp lý, và không bị CĐM chửi rồi lập hẳn group Anti gần hơn 200 ngàn thành viên nó chửi!".

>> Duy Mạnh gây sốc với phát ngôn: "Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi"

duy-manh-mia-mai-thuy-tien
Chia sẻ của nam ca sĩ nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ của Duy Mạnh rất nhanh chóng được nhiều hội nhóm chia sẻ, bàn luận. Có không ít người công khai ủng hộ nam ca sĩ, cũng có một số bộ phận chỉ trích, cho rằng Duy Mạnh đang cố tình chơi xấu đồng nghiệp.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, giọng ca Hải Phòng có phát ngôn liên quan đến câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ.