Giải Trí

Ca sĩ Duy mạnh gây xôn xao khi nói "Nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện rồi ăn một mình"

An Nhiên - 06/10/2021 15:32 GMT+7

Khi có người thắc mắc vì sao luôn đi nói xấu đồng nghiệp, ca sĩ Duy Mạnh đã có cách đáp trả khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nam ca sĩ Duy Mạnh đã tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân liên quan đến ồn ào từ thiện của nghệ sĩ. Cụ thể, khi có người thắc mắc vì sao lại đi nói xấu đồng nghiệp, Duy Mạnh thẳng thắn trả lời:

"Có mấy cháu hỏi: "Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả?". Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ. Chứ toàn ăn một mình có chia cho chú đồng nào đâu mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả?".

duy-manh

Duy Mạnh vốn được biết đến là người không ngại đưa ra những quan điểm gây tranh cãi. Đặc biệt, sau khi xuất hiện lùm xùm từ thiện của một số nghệ sĩ, anh cũng nhiều lần bàn luận tời vấn đề này. Gần đây, nam ca sĩ còn "bóng gió" ám chỉ đến cách làm từ thiện của một nữ ca sĩ.

duy-manh-1

Theo đó, Duy Mạnh cho biết:

"Hầu như toàn hô hào quyên góp, hoặc bán đấu giá một món đồ gì đó rồi lấy tiền đó để làm từ thiện. Thế mà cô Tiên của *** đã hô hào quyên góp được gần 200 tỷ làm từ thiện rồi. Lại còn bỏ 3 tỷ tiền túi để làm từ thiện nữa!Thế mà cũng tin được hả?

Thà cô Tiên của *** nói là em hô hào quyên góp tiền từ thiện được gần 200 tỷ. Nhưng em xin phép được ăn 10 - 20% vì công sức em bỏ ra. Nghe nó còn hợp lý, và không bị cộng đồng mạng chửi rồi lập hẳn group anti gần hơn 200 ngàn thành viên nó chửi!".

Tin liên quan:

>> Duy Mạnh gây sốc với phát ngôn: "Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi"

>> Ca sĩ Duy Mạnh: “Tôi không dám kêu gọi từ thiện, vì chắc chắn tôi sẽ ăn chặn”

>> Duy Mạnh mỉa mai cách làm từ thiện của “cô Tiên”: “Thà xin phép ăn 20% tiền quyên góp nghe còn hợp lý”

Tin phổ biến