Giải Trí

Bị tố “lùa gà” mua 11ha đất kinh doanh homestay ở Bảo Lộc, Ngọc Trinh nói gì?

Hương Ly - 20/05/2022 09:29 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã nhanh chóng vào cuộc việc Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất ở Đại Lào làm homestay.

Mới đây, thông tin Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất ở Lâm Đồng để kinh doanh homestay (nhà nghỉ) gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, trên trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10...".

Đính kèm là loạt hình ảnh người đẹp gốc Trà Vinh "check in" về khu đất ở xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

ngoc-trinh-bi-to-lua-ga

Đáng nói, trên nhiều chuyên trang có nội dung kinh doanh bất động sản còn viết bài khen ngợi Ngọc Trinh trở thành “đại gia bất động sản” kèm thông tin chào mời mua đất.

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) khẳng định không có chuyện Ngọc Trinh mua 11ha đất ở đây để làm homestay. Đây chỉ là chiêu trò mà giới bất động sản thường sử dụng, với sự tiếp tay của một số người nổi tiếng nhằm thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua.

Ngay khi bị tố “lùa gà”, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp 9X thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của cô.

ngoc-trinh-bi-to-lua-ga

Tuy nhiên, lời giải thích của Ngọc Trinh không được cư dân mạng chấp nhận. Họ cho rằng phải đợi cơ quan chức năng xác định, còn lời khẳng định của Ngọc Trinh chỉ là thông tin một chiều.

Trước đó, Ngọc Trinh từng bị lên án vì quảng cáo cho một số đồng tiền kỹ thuật số trên trang facebook cá nhân. Thậm chí, cô nàng còn từng khoe đang sở hữu lượng tiền ảo có giá trị tương đương 186 bitcoin. Vào thời điểm 16h ngày 11/5, giá 1 bitcoin rơi vào khoảng 55.700 USD, đồng nghĩa số tiền ảo của Ngọc Trinh là hơn 10,4 triệu USD (gần 240 tỷ đồng).

photo-1-162480620478457117838-16
ngoc-trinh-quang-cao-tien-ao

Tuy nhiên, chỉ hơn 1 tháng sau, Lion Group đã thông báo đóng cửa sàn giao dịch FXTradingmarkets. Giá của token FXT cũng dần giảm về 0, đồng nghĩa với việc tất cả số tiền những ai đã đầu tư đều mất trắng.

Vì quá bức xúc, ca sĩ Nathan Lee đã lên tiếng chỉ trích việc nghệ sĩ quảng cáo tiền ảo. Theo Nathan Lee, việc nghệ sĩ quảng cáo tiền ảo bằng sự nổi tiếng của mình đã đẩy người hâm mộ đứng trước nguy cơ mất trắng. Anh cho rằng, thà kiếm tiền bằng “sức lao động”, bán đi những thứ mình có, chứ đừng bán đứng cuộc sống, tương lai và hạnh phúc của người khác.

nathan-lee-mia-mai-ngoc-trinh

Ngoài ra, nam ca sĩ còn công khai “mỉa mai” ả người mẫu có trí não chỉ đủ để phân biệt túi xách và giày hiệu nên không nhận thức được hậu quả tồi tệ sau những hành động của mình.

"Mã tiền ảo mà 'người mẫu nổi tiếng' nào đó cùng nhiều 'xê lép' khác quảng cáo đã rớt về rất gần với mốc 0 đồng. Tức là những ai đã bỏ tiền ra mua đồng coin đó chỉ vì cô người 1 mẫu A, anh diễn viên B 'cũng đầu tư', họ đang đứng trước nguy cơ mất trắng từ đâu? Giá trị của đồng coin này giảm tới 100 lần và tính tới thời điểm hiện tại, nó chỉ đáng giá ngang ngửa uy tín của một vài 'ngôi thao' (Ngôi sao - PV). Tức là nửa xu chưa thương lượng.

Để ý thức được rằng một post quảng cáo trên Facebook có thể giúp kiếm chác thêm được chục ngàn đô, nhưng số tiền đó tới từ đâu? Từ ví của những người tin tưởng, hâm mộ, cuồng si một cái vỏ bọc trắng nhưng không sáng. Đó có thể là tiền đóng học của con cái họ, tiền sữa của bé mới sinh, tiền nhà trọ mỗi tháng... Cầm những đồng tiền đó để ăn chơi nhảy múa đập hộp hàng hiệu, cảm giác chắc vui, chắc cũng đáng để tự hào lắm thay?”- nam ca sĩ bức xúc.