Giải Trí

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" khiến dân mạng tranh cãi

An Nhiên - 24/11/2021 15:29 GMT+7

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nhận được đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc", tuy nhiên, BTC cho biết đây là điều hoàn toàn xứng đáng.

Ngọc Trinh đã bất ngờ lọt top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" trong hạng mục Webdrama của giải thưởng Ngôi sao xanh. Và bộ phim khiến "nữ hoàng nội y" lọt vào bảng đề cử là Chị mẹ học yêu đóng cùng Huy Khánh và Mạc Văn Khoa.

ngoc-trinh

Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh vượt qua đàn chị để xuất hiện trong danh sách này đã gây ra phản ứng dữ dội. Khán giả nhận thấy "nữ hoàng nội y" mới chỉ lấn sân tham gia một số bộ phim và khả năng diễn xuất của cô cũng chưa được đánh giá cao.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh không được nhiều người đánh giá cao về diễn xuất.

Về phía ban tổ chức, họ cảm thấy Ngọc Trinh hoàn toàn xứng đáng khi được xướng tên trong top đề cử của hạng mục này. Lý do là vì tiêu chí chấm điểm bao gồm nhiều yếu tố như kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tập trung cao, tưởng tượng tốt, ngoại hình ăn ảnh, phản ứng nhanh nhạy, gắn bó mật thiết với bối cảnh...

Đáng nói, bộ phim Chị mẹ học yêu không phải tác phẩm được nhiều khán giả biết đến. Do đó, cư dân mạng đã để lại bình luận chế giễu về đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" của giải thưởng này.

ngoc-trinh-1
Khán giả nhận định bộ phim Chị mẹ học yêu không được biết đến rộng rãi.

Ngôi Sao Xanh là lễ trao giải được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh nghệ sĩ tài năng và các bộ phim xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh. Sau đó, cá nhân đoạt giải thưởng này cũng sẽ tiếp tục tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Award (ATA).

Tin phổ biến