Đời Sống

Tông trúng BMW tiền tỷ, gái xinh dùng “mỹ nhân kế” ve vãn chủ xe để không phải bồi thường

Hương Ly - 15/05/2021 16:07 GMT+7

Biết được giá trị đắt đỏ của chiếc xe, cô gái liền nghĩ kế hòa giải chủ xe bằng “mỹ nhân kế”.

Mới đây, một vụ tai nạn xảy ra ở Quế Lâm, Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cụ thể, một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô màu nâu đã không may xảy ra va chạm với chiếc BMW màu nâu.

Ngay sau khi gây tai nạn, nữ tài xế từ trong xe bước ra với gương mặt được trang điểm đậm và mặc một chiếc đầm ngắn màu trắng. Thấy tình hình căng thẳng, cô gái lập tức lao đến gần anh trai BMW, chủ động vòng tay qua eo anh và buông lời đong đưa: “Mọi chuyện thế nào cũng giải quyết được mà anh ha!”.

gai xinh gay tai nan

Thấy đối phương có vẻ mềm lòng, cô gái tiếp tục tấn công với những hành động nhạy cảm như vuốt lưng, sờ eo, nắm tay... Lúc này, chủ xe BMW có vẻ hơi bối rối trước âu yếm thái quá của cô nàng nhưng vẫn cố gắng giữ thái độ lạnh lùng, bình tĩnh hỏi: “Bây giờ cô muốn thế nào?”.

Được đà làm tới, cô gái liền nũng nịu đáp lại: “Bây giờ anh muốn làm gì em cũng được luôn!" khiến nhiều người chứng kiến gần đó không khỏi ngạc nhiên. Dường như, cô gái này muốn đền bù chủ xe BMW bằng “tình cảm” chứ không phải tiền bạc như các vụ va chạm giao thông khác.

Hiện vẫn không rõ kết quả cuộc thương lượng này ra sao, liệu cô gái kia có thành công dùng “mỹ nhân kế” để xoa dịu anh trai BMW hay không nhưng cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều bình luận tranh cãi.

Hầu hết, mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm trước hành động mơn trớn của cô gái gây ra tai nạn, nếu người đàn ông này đã có gia đình thì chẳng phải cô ta lại gây thêm tội ác nữa hay sao?. Nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen sự sáng suốt, cứng rắn của chủ xe BMW đã vượt qua được màn nũng nịu của cô nàng lắm chiêu kia.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Giao xe cho phụ nữ đúng là tội ác. Không những vậy, cô ta còn định quyến rũ người đàn ông đó. Lỡ như anh ta có người yêu hoặc gia đình rồi, chẳng phải cô ta lại gây thêm tội ác nữa hay sao?

- Hình như cô ta đã uống say rồi. Phụ nữ thật nguy hiểm.

- Anh trai xin đừng mắc bẫy. Phải cứng rắn lên nhé!

- Làm ơn, hãy nghĩ đến tâm trạng của vợ người khác được hay không?

“Người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh nổi giận vì chị họ bị mẹ chồng áp bức tới mức tự tử: “Nghèo là cái tội sao?”