Đời Sống

TP. HCM: Thu giữ hơn 33.000 sản phẩm hỗ trợ tình dục không nguồn gốc, bao gồm cả đồ chơi "người lớn" và thuốc hỗ trợ sinh lý

Quỳnh Anh - 15/05/2021 17:27 GMT+7

Lực lượng Quản lý thị trường TP. HCM đã tiến hành thu giữ lô hàng hơn 33.000 sản phẩm tình dục như s.e.x. t.o.y., gel bôi trơn, nước hoa hỗ trợ tình dục,...không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chủ sở hữu không xuất trình được giấy phép kinh doanh.

Theo thông tin được công bố, lúc 16h ngày 12/5 vừa qua, thông qua tiến hành kiểm tra kinh doanh tại số 14-C8 khu phố 3, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Đội Quản lý thị trường số 12 thuộc Cục QLTT TP Hồ Chí Minh phối hợp các cơ quan chức năng đã phát hiện lô hàng gồm 33.481 sản phẩm hỗ trợ tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

sp ho tro tinh duc 1

Các sản phẩm được thu giữ bao gồm các loại dương/ âm vật nhựa, gel bôi trơn, đồ chơi tình dục và một số sản phẩm hỗ trợ tình dục và chức năng sinh lý. Các sản phẩm này được đóng hộp, dán nhãn tiếng Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Mỹ và không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. 

sp ho tro tinh duc 2

Chủ sở hữu cơ sở kinh doanh là ông Nguyễn Duy Phúc, sinh năm 1987. Thời điểm kiểm tra, người này không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy tờ liên quan các sản phẩm này nên số sản phẩm trên đã bị lực lượng chức năng thu giữ, chờ xử lý. 

Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan Công an còn thu giữ được 4 CPU máy vi tính liên quan đến hoạt động kinh doanh của ông Phúc, tất cả sẽ được Đội Quản lý thị trường số 12 tiếp tục làm rõ. 

Tin phổ biến