Giải Trí

Tự hào Việt Nam: Khánh Vân tỏa sáng tại bán kết Miss Universe nhờ thần thái cực đỉnh

An Nhiên - 15/05/2021 15:34 GMT+7

Đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đã có phần thi tỏa sáng tại bán kết Miss Universe 2020 nhờ sự chuyên nghiệp và thần thái cực đỉnh trên sân khấu.

Mới đây, Khánh Vân và các thí sinh đã trải qua đêm thi bán kết Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn Vũ - HHHV) tổ chức tại Mỹ. 74 người đẹp cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chào khán giả. 

Trong phần thi bikini, Khánh Vân diện bộ bikini màu đỏ khoe trọn body nuột nà, tự tin sải bước trên sân khấu cùng cú xoay catwalk chuyên nghiệp. Thân hình nóng bỏng cùng nụ cười rạng rỡ của đại diện Việt Nam khiến khán giả không thể rời mắt. 

khanh-van-miss-universe-4
Khánh Vân khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini màu đỏ quyến rũ

Nếu phần thi bikini là sân khấu khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm thì phần thi dạ hội lại là bữa tiệc nhan sắc với những bộ trang phục lộng lẫy. Tại đây, Hoa hậu Khánh Vân đã tự tin khoác trên mình chiếc đầm ôm tôn dáng với gam màu hồng neon bắt mắt. 

Khi trình diễn bộ đầm dạ hội mang tên "Hừng Đông", nàng hậu của Việt Nam đã thực hiện cú xoay người tung tà áo đầy cuốn hút. Thần thái đỉnh cao trên sân khấu của Khánh Vân xứng đáng nhận được 10 điểm trọn vẹn.

khanh-van-miss-universe-5
Thần thái sang trọng của Khánh Vân trong bộ đầm dạ hội

Những khoảnh khắc đắt giá của Khánh Vân trên đấu trường nhan sắc quốc tế:

>> Khánh Vân rạng rỡ trong trang phục "Kén em" tại Miss Universe, gặp sự cố nhưng vẫn được khán giả cổ vũ nhiệt tình