Giải Trí

Cao Thái Sơn “quên kéo khóa quần" khi tỏ tình với Angela Phương Trinh

Hương Ly - 21/02/2022 15:56 GMT+7

Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự cố “dở khóc dở cười” của Cao Thái Sơn khi tỏ tình với người đẹp.

Từ những dòng “thả thính” bắt nguồn từ sự quý mến cô em sau thời gian dài gặp lại, Cao Thái Sơn chính thức ngỏ lời cầu hôn Angela Phương Trinh.

Cụ thể, vào tối ngày 20/2, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn clip cùng Angela Phương Trinh uống rượu. Trong clip, Cao Thái Sơn đã mời rượu cầu hôn Angela Phương Trinh và cho biết nếu cô đồng ý thì uống hết, không đồng ý thì nhấp môi.

to-tinh-angela-phuong-trinh-cao-thai-son-quen-keo-khoa-quan

Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, Angela Phương Trinh sau đó đã uống hết ly rượu trong tiếng hò reo của những người có mặt. Nữ diễn viên 9X còn khẳng định chắc nịch: “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau”.

>> Xem thêm: Lý do khiến Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ chết sớm vì điên và ức chế

Tuy nhiên, bên cạnh màn cầu hôn đầy náo nhiệt của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh, các “thánh soi” đã nhanh chóng phát hiện ra sự cố “dở khóc dở cười” mà nam ca sĩ gặp phải ngay tại bữa tiệc.

Theo đó, nam ca sĩ 8x đã quên.. kéo khóa quần trong lúc cao hứng cầu hôn người đẹp.

cao-thai-son-quen-keo-khoa-quan

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả để lại lời nhắc nhở đến giọng ca Con Đường Mưa nên chú ý để tránh lặp lại tình huống tương tự.

Được biết, trước đó Angela Phương Trinh từng gây tranh cãi vì phát ngôn muốn sinh con cho Cao Thái Sơn. Bởi cách đây không lâu, nữ diễn viên từng tuyên bố: “Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Nhưng nay cô lại bất ngờ “quay xe” và muốn sinh con với nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

cao-thai-son-angela-phuong-trinh
Tin phổ biến