Giải Trí

Vừa hứa hẹn chuyện sinh con với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh đã đăng đàn thông báo sắp lấy chồng

Trầm Miên - 21/02/2022 21:27 GMT+7

Angela Phương Trinh đăng đàn thông báo chuẩn bị lấy chồng trên trang cá nhân khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

Từng có phát ngôn gây chấn động cõi mạng, Angela Phương Trinh bất ngờ "quay xe" khiến dân tình xôn xao. Theo đó, cô từng lên tiếng khẳng định: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Chia sẻ này của cô bất ngờ bị dân mạng khui lại sau khi "bà mẹ nhí" để lộ loạt ảnh vô cùng thân thiết bên một đồng nghiệp nam.

00 (1)
Angela Phương Trinh từng có phát ngôn gây chấn động về chuyện tình yêu.

Đáng chú ý, nữ diễn viên còn hứa hẹn sinh con trong thời gian tới khi thẳng thừng tuyên bố rằng: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau". Trước đó, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip uống rượu cùng Angela Phương Trinh.

000 (1)
Đoạn clip ghi lại cảnh Cao Thái Sơn cùng uống rượu và cầu hôn Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của netizen.

Trong đoạn clip, nam ca sĩ đã mời rượu và cầu hôn Angela Phương Trinh và nói rằng nếu cô đồng ý thì uống hết, không đồng ý thì nhấp môi. Ngay sau đó Angela Phương Trinh đã uống hết ly rượu thay cho lời đồng ý.

88 (1)
Bài đăng đáng chú ý mới đây của nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Giữa lúc mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip và bàn tán xôn xao, Angela Phương Trinh có động thái một lần nữa gây sốc khi đăng đàn xác nhận sắp kết hôn. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cùng với Cao Thái Sơn và đính kèm dòng trạng thái đáng chú ý: "Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng".

4
Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Nữ diễn viên cũng không quên gắn thẻ Cao Thái Sơn vào bài viết. Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại lời chúc phúc và cho rằng cả hai rất đẹp đôi. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng lại tỏ ra bán tín bán nghi không biết liệu đây có phải là một "cú lừa" của cả hai hay không.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến