Giải Trí

Rộ tin Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo Quân 2021?

Quỳnh Anh - 25/01/2021 17:40 GMT+7

Nhiều fanpage có tiếng đã đăng tải hình ảnh được cho là lấy từ trang cá nhân của NSND Chí Trung, chụp lại cảnh Lâm Vỹ Dạ đang ngồi trước tập kịch bản Táo Quân.

Trong khi nội dung chương trình Táo Quân 2021 vẫn là một bí ẩn, thì trên mạng, những chủ đề liên quan tới chương trình này vẫn thu hút được đông đảo người quan tâm và bàn tán.

Cư dân mạng không chỉ đoán trước những sự kiện sẽ được tái hiện trong chương trình, xôn xao vì bảng giá quảng cáo hay “hết hồn” vì giá vé để vào cổng thưởng thức”món ăn tinh thần” này, mà còn vô cùng để ý tới những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong buổi chầu đêm 30 Tết Nguyên đán.

taoquan

Mới đây, trên một số fanpage Facebook lớn bỗng đăng tải thông tin cho rằng Lâm Vỹ Dạ sẽ là một trong những “gương mặt mới” của chương trình Táo Quân năm nay. Theo đó, bức hình Lâm Vỹ Dạ ngồi trước 1 tập kịch bản, trong 1 phòng tập “hao hao” của các Táo được lấy từ fanpage của NSND Chí Trung với dòng caption: “Thiên Đình bổ sung têm ‘Tái Gáo’ làm anh em rộn hết cả ràng…kkk! Ái biết đô?”

lam-vy-da-1
Fanpage Beatvn đăng tải hình ảnh Lâm Vỹ Dạ được cho là lấy từ trang cá nhân của NS Chí Trung

Thông tin này khiến các fan hâm mộ chương trình và yêu thích Lâm Vỹ Dạ hết mực ủng hộ. Hầu hết khán giả đều cho biết, Lâm Vỹ Dạ rất có thể sẽ là một làn gió mới cho chương trình Táo Quân bên cạnh những gương mặt cũ.

lam-vy-da-2
Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ trong một phòng tập khá giống với phòng tập của các Táo

Tuy vậy, hiện tại cả trang cá nhân và fanpage của nghệ sĩ Chí Trung đã không còn bài viết như các trang mạng đưa tin, khiến khán giả “bán tín bán nghi”.

SaoDaily sẽ tiếp tục theo dõi sự việc và thông tin tới các bạn trong thời gian sớm nhất!