Giải Trí

Sơn Tùng là người Việt đầu tiên xuất hiện trong tựa game 'Free Fire', trở thành nhân vật mới: Skyler

Hạnh Quyên - 25/01/2021 17:34 GMT+7

Giữa tâm bão “trà xanh”, Sơn Tùng hé lộ dự án hợp tác với game sinh tồn “Free Fire”, ra mắt nhân vật mới: Skyler

Sáng 25/1, Sơn Tùng hé lộ việc mình sẽ hợp tác cùng Free Fire để cho ra mắt nhân vật mới trong tựa game với tên gọi Skyler. Trên trang chủ Garena Free Fire cũng đã xác nhận thông tin này và hẹn sẽ bật mí tất cả vào 19h ngày 27/01 sắp tới.

son tung
Free Fire

Hiện tại, tạo hình nhân vật trong game của Sơn Tùng M-TP cũng đã được hé lộ, Skyler sẽ mặc một bộ vest trắng, ở trong là áo sơ mi đen cực kỳ thanh lịch và ấn tượng.

son tung

Một vài thông tin về nhân vật cũng đã được tiết lộ, Skyler được mô ta như là người sáng lập và là CEO của một công ty chuyên đào tạo tài năng âm nhạc, mang đến những tài năng âm nhạc và sáng tạo tốt nhất trên thị trường âm nhạc.

Kỹ năng của nhân vật Skyler sẽ là hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng. 

Free Fire

Trước đó, Free Fire từng hợp tác với một số ngôi sao và thương hiệu đình đám trên thế giới như: cầu thủ Cristiano Ronaldo, Money Heist (La Casa de Papel), DJ KSHMR và diễn viên Bollywood Hrithik Roshan.

Free Fire

Free Fire là một trò chơi do 111 Dots Studio phát triển và Garena phát hành. Theo thống kê mới nhất, Free Fire hiện là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất toàn cầu năm 2020, trên cả App Store và Google Play. 

Như vậy, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở thành nhân vật Việt Nam đầu tiên góp mặt trong Free Fire. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết nhất tại buổi họp báo ngày 27/1 và theo dõi Saodaily để không bỏ sót tin hot nhé!.

 

Tưởng “tộc trưởng” Độ Mixi là người nộp thuế nhiều nhất, cư dân mạng “ngã ngửa” khi phát hiện 1 cô gái sinh năm 1992 nộp 23 tỷ tiền thuế