Giải Trí

Dự đoán nội dung Táo Quân 2021: Y tế “lên ngôi”, Rap Việt “chắc suất”

Quỳnh Anh - 18/01/2021 15:15 GMT+7

Liệu các Táo có đeo khẩu trang vào chầu? Liệu có ai "khai man" để trốn cách ly khi lên thiên đình? Và liệu các Táo năm nay có chuyển qua "bắn rap" thay vì hát như bình thường không?

Thông tin chương trình truyền hình được mong đợi nhất mỗi khi Tết đến Xuân về - Táo Quân – sẽ quay trở lại với khán giả sau 1 năm tạm ngưng phát sóng chắc chắn là niềm vui lớn với nhiều người hâm mộ. Bởi lẽ từ lâu, việc xem Táo Quân vào tối 30 Tết để tổng kết lại một năm chắc chắn là thói quen của nhiều người Việt.

tao-quan-2

Táo Quân là một chương trình thời sự - hài hước, được xây dựng kịch bản dựa trên các nhân vật và sự kiện nổi bật trong 1 năm. Dưới hình thức một “buổi chầu” Thiên Đình, với nhân vật chính là Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu cùng các Táo, tất cả sẽ cùng tái hiện lại những sự kiện nổi bật theo phong cách hài hước và ẩn sâu là những lời châm biếm thâm thúy, mang lại tiếng cười sảng khoái mà sâu sắc cho các khán giả.

tao-quan-5
"Bộ 3 quyền lực" của thiên đình

Năm 2020 vừa qua là một năm với nhiều biến động, không chỉ với thế giới mà cả với Việt Nam. Chính vì vậy, người hâm mộ đang ngóng chờ những sự kiện, nhân vật nào sẽ được tái hiện tại trên sân khấu Táo Quân 2021. Thậm chí, cư dân mạng đang vô cùng háo hức đoán trước nội dung của chương trình năm nay. Ngoài ra, theo NSND Chí Trung tiết lộ trên trang cá nhân, kịch bản Táo Quân năm nay có hơn 100 trang, làm khán giả càng thêm chờ mong.

tao-quan-2
Xấp kịch bản Táo Quân được NS Chí Trung chia sẻ

Liệu các Táo có đeo khẩu trang vào chầu? Liệu có ai "khai man" để trốn cách ly khi lên thiên đình? Và liệu các Táo năm nay có chuyển qua "bắn rap" thay vì hát như bình thường không?

Hôm nay, SaoDaily sẽ cùng điểm lại những nhân vật, sự kiện nổi bật trong năm qua để xem điều gì sẽ diễn ra trên sân khấu Táo Quân 2021 nhé!

Hạng mục sự kiện nổi bật trong năm:

- Hành trình chống đại dịch Covid-19 của Việt Nam

- Cơn sốt khẩu trang y tế

- Vũ điệu rửa tay ‘Ghen Cô Vy’

- Nâng “khống” giá thiết bị y tế

- Câu chuyện người Hàn Quốc “kì thị” bánh mì Việt Nam

- Dãn cách xã hội

- Học online/ Làm việc online

- Những trận bão lũ, lụt lội lịch sử, thiên tai triền miên

- Việc làm từ thiện

- Nghị định 100 về việc xử phạt hành vi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, tiến hành việc kiểm tra nồng độ cồn rộng rãi

Nổi bật trên MXH:

- Lập group anti

- Đầu cắt moi

- “Tuesday”

- Group ‘Ghét bếp – Không nghiện nhà’

- Vụ ly hôn đình đám của Âu Hà My – Trọng Hưng

Nhân vật nổi bật

- Thủy Tiên (Làm từ thiện)

- Trấn Thành (Thành “Cry”)

- Hương Giang (Bị lập group anti)

- Bệnh nhân 17 (Khai báo y tế gian dối)

- Binz (“Ơ mây zing, gút chóp em”, Big City Boy)

- Âu Hà My – Trọng Hưng (Ly hôn)

- Vũ Khắc Tiệp (Đại sứ cách ly)

- Hotgirl Trần Thanh Tâm (“Bắp cần bơ”)

Chương trình nổi bật: ‘Rap Việt’

Với sự bùng nổ của ‘Rap Việt’ và ‘King of Rap’, thể loại nhạc rap/ hip-hop chắc chắn sẽ được lồng ghép vào các tiết mục âm nhạc trong buổi chầu, và cũng rất có thể sẽ ảnh hưởng tới phong cách ăn mặc của các Táo.

Với những sự kiện, nhân vật nổi bật đã được liệt kê ở trên, chắc khán giả cũng phần nào đoán được những điều sẽ được các Táo báo cáo khi lên chầu. Tuy nhiên, tái hiện lại những điều này như thế nào mới là “ẩn số” mà tất cả chúng ta cùng mong chờ. Cùng đón chờ Táo Quân năm nay sẽ đem tới điều gì đặc biệt nhé!

Tin phổ biến