Giải Trí

"Chốt hạ" người đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2021

Hạnh Quyên - 15/01/2021 11:11 GMT+7

“Táo giao thông” Chí Trung đã hé lộ người sẽ đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân năm nay.

Sau một năm “tạm nghỉ” thì năm nay, chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân đã chính thức sản xuất trở lại trong sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Hình ảnh các Táo đang chuyên tâm luyện tập, học thuộc kịch bản được các nghệ sĩ chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan hâm mộ. Thế nhưng sau một loạt ảnh hậu trường được đưa ra, cư dân mạng đã phát hiện sự vắng mặt của “Ngọc Hoàng”.

01610683445.jpeg

Ngay sau đó, trên một fanpage có tên Táo Quân 2020 đã đăng tải hình ảnh NS Quốc Khánh cùng dòng trạng thái: “Người diễn vai Ngọc Hoàng đạt nhất. Nhưng năm nay đã vắng mặt thiếu đi 1 nét riêng”.

Ngay lập tức thông tin năm nay NSƯT Quốc Khánh sẽ không đóng vai Ngọc Hoàng nữa đã ngập tràn mạng xã hội. Rất nhiều người bảy tỏ sự thất vọng vì bộ ba Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu do ba nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc và Công Lý đóng đã in sâu vào tiềm thức mỗi người.

11610683445.jpeg
Bộ ba “quyền lực” của Thiên Đình khó ai thay thế

Phía nhà sản xuất cũng không hé lộ bất cứ thông tin gì càng khiến dư luận xôn xao, đến sáng 14/1, trả lời phỏng vấn của một tờ báo, NS Vân Dung tiết lộ “gia đình nhà Táo vẫn giữ nguyên” nhưng vẫn chưa khiến fan hâm mộ yên tâm.

Chiều 14/1, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng tải một dòng trạng thái: “Mấy ngày nữa là quay rồi, trên trăm trang, thuộc sao nổi đây!?”, cùng hình ảnh của tập kịch bản.

Bài viết của Táo giao thông khiến dân tình thở phào khi trong góc của tập kịch bản đó có thông tin các diễn viên sẽ vào vai "bộ ba quyền lực" của thiên đình.

21610683445.jpeg

Sau đó vài tiếng, trên fanpage, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng "Ngọc Hoàng": "Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời Ngài về tập Táo ngay nhé!".

31610683445.png

Chia sẻ của NSƯT Chí Trung đã thu hút gần 500 lượt bình luận và hơn trăm lượt chia sẻ khi chưa đầy một tiếng đồng hồ. Đa số bình luận đều tỏ ra vui mừng và chúc cho các nghệ sĩ có nhiều sức khỏe để mang lại tiếng cười cho khán giả vào mỗi đêm giao thừa.

Đại diện truyền thông của nhà sản xuất VFC cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh với dòng caption: "Không có ta thì ai tuyên bố bãi triều".

41610683445.jpeg

Như vậy, theo những hình ảnh chia sẻ thì bộ ba quyền lực của Táo quân vẫn do các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý đảm nhận như thường niên và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả vào đêm giao thừa.

 

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, dàn sao ‘Táo Quân’ toàn giám đốc

Tin phổ biến