Giải Trí

Liên tục bị tẩy chay, phim Cậu Vàng chính thức rút khỏi rạp sau 2 tuần công chiếu

Hạnh Quyên - 25/01/2021 16:46 GMT+7

Coi thường khán giả, phim Cậu Vàng thua lỗ gần 30 tỷ và phải rút khỏi các rạp chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Từ hôm nay ngày 25/01, các rạp chiếu của CGV và Lotte đã rút phim Cậu Vàng khỏi danh sách các phim chiếu rạp vì không có khán giả. Hiện nay, chỉ còn một số rạp nhỏ địa phương là còn chiếu.

cau vang

Tại các thành phố lớn, Beta là đơn vị hiếm hoi còn chiếu nhưng chỉ chiếu 1 suất/1 ngày và ở khung giờ “xấu”. Được biết, sau 2 tuần công chiếu, doanh thu mà bộ phim đem về cho NSX chỉ vẻn vẹn 3,5 tỷ đồng, thua lỗ khoảng 20 tỷ đồng so với số vốn đầu tư ban đầu của phim là 25 tỷ đồng.

Trên Fanpage phim Cậu Vàng, các thông tin cũng đã ngưng cập nhật từ ngày 12/1, cách đây 13 ngày. Các trang review phim đã xóa bài review Cậu Vàng, các Facebook diễn viên, quảng cáo cũng đã chấm dứt đăng bài về Cậu Vàng.

cau vang

Ngay từ đầu, việc lựa chọn một chú chó Shiba (giống chó Nhật), vào vai một chú chó của làng quê Việt Nam từ lúc bộ phim còn chưa bấm máy đã nhận phải vô số phản đối của cư dân mạng.

Nhưng đoàn làm phim không chịu tiếp thu mà vẫn bất chấp, cộng theo những “liên hoàn phốt” sau đó đã dẫn đến việc khán giả đồng loạt tẩy chay bộ phim.

Vé xem Táo Quân gây "sốc" khi được đẩy giá lên gần 10 triệu đồng 1 cặp, được rao bán khắp "chợ đen"