Giải Trí

“Đột nhập” hậu trường Táo Quân 2021: Cô Đẩu tung cú “song phi” huyền thoại, xuất hiện nhân tố mới

Quỳnh Anh - 20/01/2021 13:30 GMT+7

Những hình ảnh hậu trường Táo Quân 2021 đã được phía nhà sản xuất và diễn viên hé lộ, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Hiện tại, sự chú ý của các khán giả truyền hình đang đổ dồn về chương trình được ngóng đợi hàng đầu trong dịp Tết Nguyên đán – Táo Quân. Để có một chương trình chỉn chu ra mắt khán giả, các nghệ sĩ và nhà sản xuất, đạo diễn chương trình đang miệt mài luyện tập, cống hiến ngày đêm trong căn phòng tập nhỏ.

tao-quan-7
Đội ngũ làm chương trình
tao-quan-1
Những buổi tập thâu đêm suốt sáng

Thông qua những hình ảnh hậu trường hiếm hoi được các nghệ sĩ đăng tải trên trang mạng xã hội, cư dân mạng đã phần nào thấy được không khí khẩn trương và tấp nập trong phòng tập, và cả những nét mệt mỏi trên gương mặt các diễn viên.

tao-quan-4
Hình ảnh NSND Công Lý ngủ sau 15 tiếng "lên chầu" được NSND Chí Trung chia sẻ
tao-quan-10
tao-quan-9
Các Táo "bơ phờ" sau buổi tập đêm

Ngoài ra, mới đây trang tin tức Đài truyền hình Việt Nam VTV cũng tung ra những hình ảnh mới, “hé lộ” phần nào nội dung những buổi luyện tập của các nghệ sĩ. Trong những hình ảnh được chia sẻ, NSND Công Lý – ‘Cô Đẩu’ quen thuộc xuất hiện với khuôn mặt “khó đăm đăm” thường thấy khi hoạnh họe các Táo mỗi buổi chầu.

tao-quan-14
Khuôn mặt "khó ở" thường thấy của 'cô Đẩu' (Ảnh: VTV News)
tao-quan-15
Nét châm biếm của nhân vật cũng được NSND Công Lý thể hiện rất tốt (Ảnh: VTV News)
tao-quan-12
Thậm chí 'Cô Đẩu' còn khó chịu với cả Nam Tào (Ảnh: VTV News)

Thậm chí, trong một phân cảnh có vẻ kịch tính, ‘Bắc Đẩu’ còn dùng đến cú “song phi” huyền thoại của mình, “tung cước” trong vòng tay ‘Nam Tào’ Xuân Bắc. Mặc dù căng thẳng trong giờ tập, nhưng những giây phút giải lao, cả phòng lại tràn ngập tiếng cười.

tao-quan-11
1...2...3...Lấy đà (Ảnh: VTV News)
tao-quan-13
...Và "tung cước" (Ảnh: VTV News)

Theo thông tin lan truyền, Táo Quân năm nay sẽ xuất hiện 2 gương mặt hoàn toàn mới trong chương trình là 2 diễn viên trẻ Việt Bắc và Mạnh Hưng. Việt Bắc là nam diễn viên hoạt động năng nổ trong năm vừa qua với 2 bộ phim ‘Cô gái nhà người ta’ và ‘Những ngày không quên’. Trong khi đó, Mạnh Hưng là nhân tố gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim đang chiếu hiện nay là ‘Hướng dương ngược nắng’ với vai Hải “bóng”.

tao-quan-16
Diễn viên Việt Bắc trong vai Cân ở bộ phim 'Những ngày không quên'
tao-quan-18
Diễn viên Mạnh Hưng
tao-quan-17
Hình ảnh 2 diễn viên trong buổi tập (Ảnh: Dân Trí)

Với một năm nhiều biến động vừa trôi qua, khán giả đang rất mong chờ sẽ được nhìn thấy các Táo tái hiện lại những sự kiện, nhân vật nổi bật nhất trong năm trên sân khấu Táo Quân 2021. Hi vọng, lần trở lại này của “món ăn tinh thần” dịp Tết sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

Tin phổ biến