Giải Trí

Ngọc Trinh phấn khích bên siêu xe Rolls-Royce Ghost trị giá hàng chục tỷ, "bỏ ngoài tai" lời khiêu khích của Nathan Lee

Quỳnh Anh - 22/04/2021 11:00 GMT+7

Trong khi Nathan Lee vẫn tiếp tục "gây sự" thì nữ hoàng nội y tỏ ra không mấy để tâm và vẫn rất vui vẻ bên chiếc siêu xe mới của mình.

Mặc dù mới bị mất trộm khối tài sản hơn chục tỷ đồng, nhưng mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình "á ố" khi tậu siêu xe mới. Được biết, "Nữ hoàng Nội y" đã tậu lại chiếc Roll-Royce Ghost Series I năm 2013 và chi thêm 2 tỷ đồng để thiết kế lại nội thất, tổng cộng cô đã chi gần 13 tỷ cho chiếc xe mới - Gần bằng với số tiền đã mất do vụ trộm vừa qua. 

rolls royce
Hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I nguyên bản
ngoc trinh mua rolls royce ghost 1
Và chiếc xe đã được tân trang cho Ngọc Trinh

Trên các trang MXH, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng phấn khích trước "bé cưng" mới của mình. Chiếc xe mới của cô được độ lại theo phong cách Black Pink với vẻ ngoài là lớp decal màu hồng lấp lánh. Bên trong nội thất xe chuyển sang màu hồng với da Nappa cao cấp.

ngoc trinh mua rolls royce ghost 5
ngoc trinh mua rolls royc
Cô nàng đã ngay lập tức chụp bộ ảnh mới với chiếc siêu xe
ngoc trinh mua rolls royc

Bên cạnh đó, "Nữ hoàng Nội y" cũng có vẻ bận rộn trước những dự án mới liên quan tới việc gây dựng một "đế chế" mang tên Venus' Secret quy tụ các "thiên thần", với ý tưởng tương tự như các show biểu diễn nội y của Victoria's Secret. 

Cô nàng dường như không quan tâm tới Nathan Lee, người đã liên tục "khiêu chiến" với cô trên MXH vài tuần nay, mặc cho nam ca sĩ hết gọi thẳng tên rồi thách đấu đua xe, liên tục mỉa mai Ngọc Trinh. 

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee: Liệu "nữ hoàng nội y" có chịu nhún nhường?

ngoc trinh mua rolls royce ghost 6
Mặc Nathan Lee khiêu chiến, Ngọc Trinh dường như không quan tâm
Tin phổ biến