Giải Trí

Chiếc rèm cửa "tai hại" nhà Sơn Tùng M-TP: Manh mối cho muôn vàn rắc rối tình cảm của nam ca sĩ?

Quỳnh Anh - 22/04/2021 10:25 GMT+7

Chỉ vì quay video và chụp ảnh tại khu vực rèm cửa được cho là ở nhà Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lập tức bị đồn đoán về chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Còn nhớ, hồi cuối tháng 1, Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú bất ngờ dính vào lùm xùm tình cảm khiến sự nghiệp của anh lao đao, còn Hải Tú gần như phải "biến mất" khỏi các hoạt động showbiz từ đó tới nay. Nguồn cơn bắt đầu từ việc những người bạn chơi chung với Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn của nam ca sĩ - đăng story ám chỉ có "trà xanh" chen vào mối quan hệ tình cảm của cặp đôi khiến họ "đường ai nấy đi". 

Ngay lập tức, cư dân mạng "lôi" ra hàng loạt bằng chứng và nhanh chóng kết luận "trà xanh" trong câu chuyện này ám chỉ Hải Tú - Diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. 

>>>Biến căng giữa đêm: Hội bạn Thiều Bảo Trâm đồng loạt an ủi cô nàng mau vượt qua “chuyện buồn” còn ám chỉ ai đó “trà xanh”, hóa ra nguyên nhân do chiếc áo Hải Tú mặc<<<

Một trong những bằng chứng được dân tình tin tưởng là những bức hình của Hải Tú được cho là chụp tại nhà Sơn Tùng M-TP đã từng được cô nàng đăng tải trên MXH. 

son tung m-tp 2
Hải Tú không chỉ bị "soi" check-in tại những khung cảnh trông như nhà riêng của Sơn Tùng mà còn quay video tại đây
thieu bao tram
Trước đó Thiều Bảo Trâm cũng từng có bức ảnh chụp tại nhà Sơn Tùng khiến dân tình đặt nghi vấn cặp đôi sống chung

Có thể nói, chiếc rèm cửa nhà Sơn Tùng M-TP là một "đầu mối" quan trọng khiến các thám tử online thêm phần chắc chắn với những kết luận của mình. Mặc dù chỉ là loại rèm cửa phổ thông, có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu chứ không riêng gì nhà Sơn Tùng, nhưng chỉ chừng ấy cũng đủ để CĐM hào hứng "bới lông tìm vết" rồi suy đoán hết ngày này qua tháng khác. 

Mới đây, vẫn là nhờ chiếc rèm cửa này, cộng đồng mạng lại tiếp tục đặt nghi vấn liệu có phải Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã "nối lại tình xưa". Bởi lẽ, trong chiếc story nữ ca sĩ đăng tải mới đây, cô chụp ảnh đang nằm trong 1 căn phòng ngủ với chiếc rèm khá quen mắt, và lập tức được cho rằng đã chuyển về sống chung với Sơn Tùng. 

thieu bao tram 2
Có ai thấy chiếc rèm cửa này quen quen không nào?

Mặc dù nhìn kỹ thì dường như chiếc rèm trong phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm có màu xanh chứ không phải màu xám như nhà Sơn Tùng, hơn nữa cách bài trí phòng cũng khác. Tuy nhiên, vẫn như mọi lần, mặc dân tình ra sức đồn đoán, các nhân vật chính lại chẳng mảy may quan tâm hay lên tiếng đính chính.

Thiết nghĩ, sau những lùm xùm thế này, từ sau nếu Sơn Tùng có bạn gái mới thì cũng không ai muốn ra góc rèm quen thuộc này chụp ảnh nữa vì nó đã trở thành một chi tiết khá..."kinh điển", gắn liền với Sơn Tùng M-TP. Và có lẽ, chính Sơn Tùng cũng muốn thay luôn một bộ rèm khác cho dân tình khỏi phải suy đoán lung tung.