IDOL

Ẩn sau nét đẹp ngọt ngào của nàng mẫu ảnh Nguyễn Tùng Thiên Nga: Độc lập, quyết đoán và “hơi dị”

An Nhiên - 21/04/2021 10:00 GMT+7

Ít tai biết rằng, cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào như Nguyễn Tùng Thiên Nga lại có sở thích xem phim kinh dị, phim võ thuật và đam mê những thứ độc lạ đi ngược số đông. Đối với cô gái trẻ, mỗi người chỉ có một lần để sống nên cứ sống hết mình và thực hiện những điều khiến bản thân cảm thấy vui vẻ.

Cô nàng 9X xinh đẹp nhưng… hơi dị

Nguyễn Tùng Thiên Nga (sinh năm 1998) là nàng mẫu ảnh xinh đẹp của đất Hà Thành. Cô có ngoại hình xinh xắn ngọt ngào nhưng lại yêu thích võ thuật, vẽ tranh, nuôi thú cưng và mê ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Đối với cô, cuộc sống là để hưởng thụ bởi mỗi chúng ta đều chỉ sống một lần trong đời.

thien-nga-9

Mỗi người sẽ có một sự đánh giá về chính mình, riêng với Thiên Nga, cô tự mô tả bản thân gói gọn trong 3 từ: "Quyết đoán", "Đa dạng", "Hài hước". Nga không muốn bị bó buộc vào bất cứ hình tượng hay phong cách nào, mặc dù thỉnh thoảng cảm thấy bản thân dị biệt nhưng cô vẫn cảm thấy thoải mái với tính cách này.

thien-nga-10

Chia sẻ về sở thích độc lạ, có xu hướng đi ngược số đông của mình, Thiên Nga cho biết: "Có thể vì mình là người cá tính nên đôi khi sẽ thích những thứ khác lạ. Mình thích động vật và thích nuôi những con thú có vẻ ngoài hung tợn, tiếc là hiện tại, mình vẫn chưa có đủ điều kiện để thực hiện sở thích này."

Phải thật nổi trội nhưng… không nổi tiếng

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, đời sống vật chất cũng tương đối tốt nhưng Thiên Nga đã biết tự lập từ khi còn nhỏ. Cô gái trẻ bắt đầu làm thêm từ năm cấp 3 với nghề "streamer”. Đến thời điểm hiện tại, Nga đang tiếp tục làm nghề mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang lớn nhỏ.

Thiên Nga học thiết kế thời trang tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, cô nàng cũng tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên ngắn hạn của đài VFC vào năm 2018. Do đó, cô gái 9X có rất nhiều tài năng như ca hát, makeup, mỹ thuật…

thien-nga-8

Thỉnh thoảng, Nga sẽ nhận lời tham gia một số vai phụ trên các bộ phim sitcom hoặc góp mặt trong vài gameshow giải trí. Gần đây, cô vừa mới nhận một vai nhỏ trong bộ phim sitcom “Góc phố muôn màu”. Do có đam mê với phim kinh dị nên cô nhận thấy bản thân khá hợp đóng các vai quyết liệt, hơi hướng "ma nữ", "man rợ".

Thiên Nga thích tham gia các hoạt động nghệ thuật để trau dồi kinh nghiệm và được kết giao với nhiều người. Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của cô gái trẻ đã dành cho nghề mẫu ảnh, bởi lẽ, nó giúp cô được biến hóa đa dạng trong các shoot hình và không bị gò bó về mặt thời gian. Vì vậy, Nga vẫn luôn dành thời gian tập trung vào công việc làm mẫu.

thien-nga-7
thien-nga-6
thien-nga-2
Thiên Nga có sở thích nuôi thú cưng

Phương chấm sống của cô nàng 9X là "thật nổi trội nhưng không nổi tiếng", bởi Nga biết việc nổi tiếng sẽ đi kèm nhiều vấn đề tiêu cực. Hiện tại, cô chỉ muốn bản thân có một độ phủ sóng vừa phải để phục vụ tốt cho công việc cá nhân.

Mối tình đậm sâu dù trải qua nhiều trắc trở

Nga cho biết, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người đàn ông có ngoại hình giản dị nhưng gương mặt sáng và tướng tốt. Quan trọng nhất là người đó phải chung thủy, yêu trẻ con, có tài năng và cần cù chịu khó.
May mắn, người yêu hiện tại của Nga hội tụ đủ những yếu tố này. Tuy nhiên, do tính chất công việc của bạn trai nên hai người phải tạm xa cách một thời gian. Cũng khá lâu rồi, cô và người yêu chưa có cơ hội hẹn hò trực tiếp.

Trong tình yêu, Nga là một cô gái bản lĩnh, quyết liệt và sẵn sàng chờ đợi người yêu những mấy năm trời. Do đó, dù chuyện tình của cả hai gặp nhiều khó khăn nhưng cô sẽ kiên trì đến cùng vì không muốn bỏ qua một người xứng đáng với mình.

Chỉ tin tưởng vào chính bản thân

Ít ai biết rằng, cô gái trẻ đang làm phó giám đốc của một công ty chuyên phân phối các thiết bị lọc nước hàng đầu quốc tế. Vì vậy, Nga có rất nhiều cơ hội để phát triển lĩnh vực kinh doanh và nâng cao độ nổi tiếng. Thế nhưng, thay vì chọn danh vọng thì cô nàng 9X vẫn muốn giữ mọi thứ yên bình vì cảm thấy thoải mái với cuộc sống như hiện tại.

thien-nga-4
Nga coi makeup như nghề tay trái của mình nên đôi khi cô cũng tự làm đẹp cho bản thân

Thiên Nga chia sẻ: "Rất nhiều bạn thắc mắc tại sao mình đã vào nghề khá lâu, cũng có nhiều cơ sở và bàn đạp để vút tên tuổi nhưng vẫn dừng chân ở một điểm. Tuy nhiên, mình nghĩ bản thân chỉ cần nổi tiếng trong phạm vi và lĩnh vực mình đang thực hiện là được rồi. Đương nhiên, chẳng ai biết trước điều gì trong tương lai. Có thể về sau mình sẽ muốn phát huy việc kiếm tiền qua hình thức kinh doanh hoặc cảm thấy hứng thú với việc nổi tiếng. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì mình vẫn chưa có những mong muốn đó".

thien-nga-5
Nga cảm thấy vui vẻ và thoải mái với cuộc sống hiện tại của mình

Đối với Thiên Nga, thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp và cuộc sống chính là bản thân. Bởi lẽ, mỗi người đều có cuộc sống riêng nên chẳng ai biết đằng sau ánh hào quang họ sẽ là người như thế nào. Chỉ có bản thân mới biết mình là ai, mình muốn gì và mình cần thực hiện điều gì để trở nên tốt hơn.

Một số hình ảnh đẹp của Nguyễn Tùng Thiên Nga:

thien-nga (4)
thien-nga (3)
thien-nga (2)
thien-nga (1)
thien-nga (9)
thien-nga (11)
thien-nga (7)
thien-nga (8)
thien-nga (10)
thien-nga (6)
thien-nga (5)

Cảm nhận năng lượng tích cực từ Đỗ Nhật Minh: Hot boy Tik Tok với nụ cười “tỏa nắng”, chân thật và lạc quan