Giải Trí

Quốc Trường - Minh Hằng bị "khui" ảnh thân mật: Chính chủ đổ "tại rượu", CĐM vẫn nghi ngờ PR phim mới

Quỳnh Anh - 19/04/2021 17:06 GMT+7

Loạt hình thân mật của Quốc Trường - Minh Hằng tại bữa tiệc sinh nhật nam diễn viên làm dấy lên nghi án cặp đôi trai tài gái sắc đã nên duyên sau khi đóng chung bộ phim "Bẫy Ngọt Ngào".

Sáng ngày 19/4, loạt hình ảnh thân mật làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa 2 người nổi tiếng là diễn viên Quốc Trường và ca sĩ Minh Hằng làm xôn xao CĐM. Theo các trang truyền thông đưa tin, tối ngày 18/4, Quốc Trường mở tiệc sinh nhật tại một quán bar thuộc quận 1, TP. HCM với sự tham gia của nhiều người bạn nổi tiếng, bao gồm cả Diệu Nhi và Minh Hằng. 

quoc truong minh hang 1
Tiệc sinh nhật diễn viên Quốc Trường được bài trí trong một quán bar nổi tiếng tại TP. HCM (Ảnh: Kênh 14)

Trong suốt quá trình vui chơi tại bữa tiệc, Minh Hằng và Quốc Trường ngồi sát cạnh nhau, không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật như ôm ấp, ghé sát vào nhau trò chuyện. Đáng chú ý, khi chào nhau ra về, phóng viên còn bắt gặp Quốc Trường đứng ôm Minh Hằng không rời và hôn cô. Điều này khiến nghi vấn "phim giả tình thật" của họ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên MXH. 

quoc truong minh hang 2
quoc truong minh hang 3
quoc truong minh hang 4
quoc truong minh hang 5
Loạt ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Quốc Trường và Minh Hằng (Ảnh: Kênh 14)

Tuy nhiên, ngay sau khi loạt ảnh mùi mẫn được tung ra, cả phía Quốc Trường và Minh Hằng đã nhanh chóng lên tiếng làm sáng tỏ. Theo nam diễn viên Quốc Trường, không có chuyện anh hẹn hò Minh Hằng mà những hình ảnh ôm hôn bị chụp lại chỉ là thời điểm cả nhóm tạm biệt nhau ra về, do trong người đang có men rượu nên mới có những hành động thân mật hơn mức bình thường. 

quoc truong minh hang 6

Về phía Minh Hằng, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng phủ nhận tin đồn song không tiết lộ thêm. Hơn nữa, tối 18/4, Minh Hằng còn thoải mái đăng tải story đi dự sinh nhật Quốc Trường, càng chứng tỏ cô chỉ coi anh như 1 người bạn thân thiết.

Trong khi đó, một nhóm CĐM có máu "thám tử" lại tiếp tục vạch ra những chi tiết cho thấy không có chuyện yêu đương giữa 2 nghệ sĩ này. Cụ thể, những người này cho biết Minh Hằng đã có bạn trai lâu năm nhưng không công khai; ngoài ra, trong buổi tiệc sinh nhật còn có sự tham dự của Diệu Nhi, và nam diễn viên cũng ôm tạm biệt cả Diệu Nhi chứ không phải chỉ mình Minh Hằng. 

Đáng chú ý, một số cư dân mạng bắt đầu nảy sinh nghi vấn về việc 2 nghệ sĩ cố tình thân mật để PR cho bộ phim Bẫy Ngọt Ngào mà họ đóng chung. Tuy nhiên, những người này nhanh chóng bị phản bác vì những hình ảnh chụp được trong bữa tiệc đều là chụp lén, nên không có chuyện các diễn viên PR cho bộ phim ở đây. 

Mặc dù 2 nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận, song cư dân mạng vẫn tiếp tục ồn ào bàn tán về vụ việc. Một số nhỏ cư dân mạng cũng cho rằng cả 2 rất xứng đôi và ủng hộ họ nên duyên.