Giải Trí

Vấp phải tranh cãi khi hôn khách mời nữ trên sân khấu rồi "lật kèo" từ chối lời tỏ tình, Phạm Đình Thái Ngân đăng đàn "chỉ là tốt thí"?

An Nhiên - 20/04/2021 10:24 GMT+7

Phạm Đình Thái Ngân đã phải nhận một rổ "gạch đá" khi hôn nữ khách mời trên sân khấu của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ nhưng ngay sau đó lại phũ phàng từ chối lời tỏ tình. 

Trong tập 19 của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, nữ khách mời Luna từng là nữ chính trong MV "Yêu nhau nhé bạn thân" đã dũng cảm tới chương trình để tỏ tình với chàng trai mình thầm mến. Trong quá trình tìm hiểu, Luna nhận được nhiều sự yêu mến của các chàng trai và có tới 3 người nhấn nút quay lại vì cô là Lục Huy, Vũ Thịnh, Tiến Thịnh. Tuy nhiên, đến cuối cùng Luna vẫn từ chối họ để bày tỏ tình cảm với chàng ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. 

pham-dinh-thai-ngan-1
Vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào của Luna nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chàng trai

Luna chia sẻ, lúc mới gặp cô không có nhiều thiện cảm với Thái Ngân vì cho rằng anh là badboy. Tuy nhiên, sau khi đóng chung MV và có sự tiếp xúc lâu dài, cô dần có tình cảm với anh. 

Nam ca sĩ khá bất ngờ vì được Luna bày tỏ tình cảm bởi lẽ hai em đã không liên lạc với nhau trong một khoảng thời gian dài. Phạm Đình Thái Ngân còn chia sẻ, vào một lần cùng thu âm với Luna, anh chợt có suy nghĩ muốn hôn cô. Tuy nhiên, ở thời điểm đó anh nghĩ cảm giác của mình xuất hiện vì bản thân muốn làm badboy. Hiện tại, cảm giác muốn hôn Luna lại xuất hiện nên Thái Ngân đưa ra đề nghị sẽ hôn cô trước rồi trả lời sau. 

pham-dinh-thai-ngan-3
Thái Ngân đề nghị có thể hôn Luna trước sau đó mới trả lời về lời tỏ tình của cô

Luna đồng ý với lời đề nghị này và cả hai trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trên sóng truyền hình. Sau màn thân mật này, đa số mọi người đều nghĩ rằng Luna và Thái Ngân sẽ nắm tay ra về nhưng lời từ chối của nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng sửng sốt. 

Phạm Đình Thái Ngân giải thích là do bản thân không kiềm chế được cảm xúc và chỉ muốn xác định lại tình cảm của mình một lần nữa. Tuy nhiên, cảm giác trong nụ hôn của nam ca sĩ đối với Luna không còn như trước, anh cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn tình yêu. Sau lời từ chối, Thái Ngân cho biết sẽ coi Luna như một người bạn thân và dẫn cô đi ăn, đi mua sắm...

pham-dinh-thai-ngan
Đổi lại nụ hôn ngọt ngào là câu từ chối của Thái Ngân khiến mọi người trên sân khấu đều bất ngờ

Hành động này của nam ca sĩ đã vấp phải sự chỉ trích đến từ công chúng. Một số người hâm mộ anh lâu năm cũng tỏ ra thất vọng bởi cách hành xử bồng bột và kém tinh tế. Bởi lẽ, đối với một cô gái thì nụ hôn ấy có thể là điều cô trân trọng trong nhiều năm. 

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Thái Ngân đã đăng 2 story khoe quà của người hâm mộ và đưa cả gia đình xem phim Lật Mặt: 48h. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Như một quân tốt thí trên bàn cờ". Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái này đang ám chỉ lùm xùm của Thái Ngân trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phát sóng tập gần đây.

pham-dinh-thai-ngan-2
Trạng thái trên Story được cho là ám chỉ lùm xùm gần đây của Thái Ngân trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ

Hot vlogger Huy Cung thừa nhận ly hôn: Lại là chia tay sau những lời hứa hẹn ngọt ngào