Giải Trí

Hải Tú vắng mặt khi nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp, nghi do lùm xùm “trà xanh”

Quỳnh Anh - 23/01/2021 09:54 GMT+7

Được vinh danh tại hạng mục RisingGenZ trong đêm gala trao giải WeChoice Awards 2020, nhưng Hải Tú lại không xuất hiện nhận giải.

Tối ngày 22/1, đêm gala trao giải thường niên WeChoice Awards 2020 với chủ đề “Kỳ diệu Việt Nam” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM), quy tụ hàng trăm ngôi sao, người nổi tiếng tham dự hoạt động.

wechoice-award-5
Loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám góp mặt trong sự kiện (Ảnh: BTC)
wechoice-award-4
Chi Pu
wechoice-award-6
Ngọc Trinh với bộ đầm vàng "chặt chém" thảm đỏ sự kiện
wechoice-award-10
Võ Hoàng Yến
wechoice-award-9
Dế Choắt - Quán quân 'Rap Việt'
wechoice-award-7
Hiền Hồ

Năm nay, bên cạnh những hạng mục vẫn được tổ chức, giải thưởng WeChoice Awards có thêm hạng mục mới Rising GenZ, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể trẻ thuộc thế hệ mới, có thành tích và hoạt động nổi bật trong nghệ thuật. Hạng mục bao gồm các ứng cử viên mạnh như loạt rapper trẻ tuổi đình đám: MCK, Tlinh, HIEUTHUHAI,…

wechoice-award-11

Vượt qua nhiều gương mặt xuất sắc khác, người được vinh danh trong hạng mục này là Hải Tú – “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật của bản thân, song không biết vì lý do gì mà Hải Tú lại vắng mặt.

wechoice-award-2
Katy Nguyễn và Châu Bùi là 2 nhân vật công bố chủ nhân Hạng mục Rising GenZ
wechoice-award-3
Còn Hải Tú là người được trao giải

Trên mạng, mọi người đều đồn đoán đây là cách trốn tránh truyền thông, bởi lẽ, Hải Tú đang dính vào lùm xùm tình ái cực lớn, bị nghi là “trà xanh” chen vào giữa mối quan hệ khăng khít của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nghi án này đã khiến cho cô nàng sinh năm 1997 nhận được vô số chỉ trích và bị lập group anti có hàng trăm nghìn thành viên.

Cho tới hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa có động thái giải thích để làm rõ mọi chuyện, tháo bỏ nghi vấn từ cư dân mạng. Chính vì vậy, Hải Tú vẫn còn là nhân vật bị nhiều cư dân mạng ghét bỏ, nên việc cô tránh xuất hiện trước truyền thông cũng là điều dễ hiểu.