Đời Sống

Bắt khẩn cấp đối tượng đăng tin tuyển dụng để nhử nữ sinh rồi dụ “con mồi” ra cầu thang chung cư hãm hiếp

Quỳnh Anh - 22/01/2021 15:31 GMT+7

Cơ quan công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đào Văn Thắng (24 tuổi) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Ngày 22/1, lãnh đạo cơ quan Công an Quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng vừa bắt giữ một đối tượng tên Đào Văn Thắng (24 tuổi, ngụ tại phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) theo lệnh bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm.

dao-van-thang-1
Đào Văn Thắng tại cơ quan điều tra

Thông qua điều tra sơ bộ, từ tháng 12/2020, Thắng Dùng trang Facebook cá nhân có tên “Minh Nguyễn” để đăng tin trên nhóm “Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội”, tuyển dụng các đối tượng là nữ giới đi phát tờ rơi trong các khu chung cư cao cấp trên địa bàn. “Con mồi” của Thắng là những đối tượng nữ, trẻ tuổi.

Khi các nạn nhân nhận việc, Thắng sau đó sẽ tìm cách dụ họ ra cầu thang bộ chung cư, chốt/ chặn cửa lại và thực hiện hành vi hãm hiếp, có sử dụng cả vũ lực để khống chế. Không những vậy, đối tượng này còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh, video trong lúc “hành sự”. Có khi nạn nhân ngất đi, Thắng còn đánh cho tỉnh lại để tiếp tục hành vi đầy thú tính.

Ngày 17/1, một trong số nạn nhân của Thắng sau chạy thoát được đã tới trình báo tại cơ quan Công an Quận Hoàng Mai. Các trinh sát thuộc cơ quan công an sau khi nhận tin báo đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đào Văn Thắng.

Hiện tại, đối tượng đang bị cơ quan Công an quận Hoàng Mai tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Kinh hãi phát hiện 1,3 tấn ốc bươu bị ngâm với hóa chất công nghiệp trước khi giao cho chợ đầu mối