Giải Trí

Hải Tú chia tay người yêu trước khi quay MV mới cùng Sơn Tùng, “chủ tịch” và “gà cưng” đã yêu nhau?

Quỳnh Anh - 21/01/2021 09:56 GMT+7

Sau khi thông tin Hải Tú là “trà xanh” chen chân vào mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lan truyền trên MXH, rất nhiều luồng thông tin về cô nàng “gà cưng” này bắt đầu xuất hiện.

Đêm muộn ngày 20, rạng sáng ngày 21/1, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt tình cảm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo những gì cô nàng và những người bạn thân đăng tải trên story, cư dân mạng suy đoán đã có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ, và người này không ai khác chính là “gà cưng” Hải Tú của Sơn Tùng.

son-tung-thieu-bao-tram-4
Hội bạn của Thiều Bảo Trâm bức xúc lên tiếng về một cô nàng "trà xanh" nào đó khiến "người tình tin đồn" của Sơn Tùng phải buồn phiền
son-tung-thieu-bao-tram-5
Hot mom Thanh Trần còn đăng story với những ngôn từ khiến nhiều người nghĩ ngay tới Hải Tú

Được biết, Hải Tú và Sơn Tùng nhiều lần bị “soi” chụp những góc ảnh giống nhau và sử dụng cả icon, màu ảnh cũng y hệt như nhau. Mới đây, Hải Tú còn đăng tải hình ảnh bản thân mặc chiếc áo hiệu Thom Browne mà Sơn Tùng trước đó cũng từng diện một chiếc y chang. Chính vì những manh mối này, cư dân mạng đồng lòng tin rằng Hải Tú chính là “trà xanh” khiến Thiều Bảo Trâm phải đau đầu.

son-tung-thieu-bao-tram-7
Chiếc áo mà Hải Tú mặc giống hệt chiếc mà Sơn Tùng từng diện

Trở thành nhân vật trong vòng nghi vấn, Hải Tú nhanh chóng bị lập hàng loạt group anti, trong đó chia sẻ đủ thứ chuyện về cô nàng. Đáng chú ý, có tài khoản còn tuyên bố là bạn của người yêu Hải Tú và tiết lộ chuyện tình cảm của cô nàng.

hai-tu-2
Bài đăng của một người tự xưng là bạn người yêu cũ Hải Tú trong group anti-fan

Theo người này, 5 ngày trước khi quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại cùng Sơn Tùng, Hải Tú đã bất ngờ chia tay người yêu và xóa hết ảnh cùng anh chàng xấu số nọ. Cư dân mạng này còn đính kèm những hình ảnh chụp chung đầy tình cảm của Hải Tú với người bạn trai kia.

hai-tu-1
hai-tu-6
hai-tu-8
Những bức ảnh đầy tình cảm của Hải Tú và bạn trai cũ của cô
hai-tu-7
Những bức hình của Hải Tú trên trang cá nhân của bạn trai cô
hai-tu-4
Lần cuối up ảnh chung là từ cuối tháng 7

Không chỉ vậy, có người còn tiết lộ Sơn Tùng và Hải Tú đã yêu nhau. Chính Sơn Tùng là người thay đổi thái độ với Thiều Bảo Trâm, khiến cô bức xúc dọn khỏi “tổ ấm” chung của cả hai.

hai-tu-3
Có người tiết lộ Thiều Bảo Trâm đã ra ở riêng

Mặc dù tính xác thực của những câu chuyện này không cao, nhưng vẫn có rất nhiều người tin tưởng và quay qua chửi bới Hải Tú, bày tỏ sự thương cảm với Thiều Bảo Trâm.

Hiện tại, các “đương sự” trong câu chuyện tình hot nhất CĐM lúc này vẫn chưa lên tiếng giải thích hay làm rõ sự việc.

SaoDaily sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này!

Tin phổ biến