Giải Trí

Group anti Khánh Vân bỗng "quay xe" đổi tên thành "anti Hải Tú"

Hạnh Quyên - 22/01/2021 11:47 GMT+7

Không bỏ lỡ trend hot “trà xanh” gây ồn ào khắp mạng xã hội hiện nay, một group anti Khánh Vân đã ngay lập tức “quay xe” đổi tên sang “anti Hải Tú”.

Sau khi bị cho là “người thứ 3” chen vào chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm, hàng loạt group anti Hải Tú mọc lên như nấm và liên tục chỉ trích cô nàng. Hiện tại, có nhóm anti Hải Tú đã cán mốc kỷ lục hơn 260 nghìn thành viên.

01611290380.jpeg

Không bỏ lỡ cơ hội, mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện một Group anti của Khánh Vân cũng "quay xe", đổi tên thành nhóm anti Hải Tú.

11611290380.jpeg

Vốn là một nhóm anti Khánh Vân – nữ diễn viên từng tham gia Sao Nhập Ngũ bây giờ đổi sang ghét Hải Tú khiến cộng đồng mạng đùa rằng có lẽ Khánh Vân đã "qua thời bị anti".

Được biết đến khi đóng chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú cũng liên tiếp bị chỉ trích trước đó như xuất hiện ở cuộc họp báo với thái độ lạnh lùng, đi họp báo với dàn vệ sĩ vây quanh, bị chê cười vì nhan sắc thật khác xa ảnh mạng hay mới đây nhất là chuyện cố tình ăn mặc giống phong cách của Sơn Tùng.

21611290380.jpeg

Sau hàng loạt những scandal, làn sóng chỉ trích Hải Tú đang dần chạm đến đỉnh điểm. Mặc dù sự việc trên vẫn chỉ là những nghi vấn của cộng đồng mạng, người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng.

Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng nếu chính chủ không lên tiếng, có lẽ số thành viên của các nhóm anti sẽ còn tiếp tục gia tăng và gây ảnh hưởng lớn đến nhiều người.

Đại Nhân gây tranh cãi khi nói về drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm: Ai đúng ai sai không quan trọng khi tình yêu không còn nguyên vẹn

Tin phổ biến