Giải Trí

Từ khóa "Hải Tú" có lượt tìm kiếm tăng vọt khi nằm giữa nghi án "kẻ thứ 3"

Hạnh Quyên - 21/01/2021 11:28 GMT+7

Drama Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú đang lên đến đỉnh điểm, những từ khóa liên quan đều có lượt tìm kiếm tăng vọt trên Google.

Drama hot nhất từ đêm qua tới giờ ở Việt Nam có lẽ là nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt vì "người thứ ba".

Cụ thể, đêm muộn hôm qua (20/1), Thiều Bảo Trâm đăng hình chiếc bánh kem có dòng chữ "Be happy sister" (vui vẻ nhé chị gái) lên story và được “hội chị em bạn dì” vào chia sẻ lại kèm lời động viên.

Hot girl Xoài Non cũng ẩn ý trên story của mình là có “trà xanh” đã chen vào hạnh phúc của người chị thân thiết.

01611201222.jpeg

Ngay lập tức nghi án mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt. Mối nghi ngờ đổ dồn về phía Hải Tú – người được cho là “trà xanh” trong câu chuyện trên khi “hot mom” Thanh Trần còn thẳng thắn chia sẻ: “Thương chị tôi, chị đã bên cạnh 1 người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó 1 cô gái đã đến vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu thấy vậy không tức. Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không???”

11611201222.jpeg

Vụ việc ngày càng lan rộng, những từ khóa liên quan cũng có lượt tìm kiếm tăng vọt. Trong đó, "Hải Tú" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ đêm qua.

21611201222.png
31611201222.png

Hot nhất là từ khóa “Hải Tú” với lượt tìm kiếm tăng chóng mặt với 350%, từ khóa “Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng MTP” cũng tăng lên đến 200%. 

Vốn được nhận xét là cặp đôi hiếm có trong showbiz và được coi là hình mẫu của rất nhiều người. Thiều Bảo Trâm được cho là đã đồng hành bên Sơn Tùng suốt 7 năm, từ khi giọng ca người Thái Bình còn chưa được biết đến cho đến tận hôm nay.

Về phía Hải Tú, cô là một gương mặt trẻ, một người mẫu, diễn viên độc quyền trong công ty của Sơn Tùng. Là người đảm nhiệm vai nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại. 

41611201222.jpeg
Hải Tú và Thiều Bảo Trâm

Hiện tại ngoài việc Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng hay có động thái gì khác. Người hâm mộ vẫn đang hóng chờ thực hư và những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

 

Dính nghi án làm người thứ 3, Hải Tú bị lập hàng loạt group antifan