Giải Trí

Biến căng giữa đêm: Hội bạn Thiều Bảo Trâm đồng loạt an ủi cô nàng mau vượt qua “chuyện buồn” còn ám chỉ ai đó “trà xanh”, hóa ra nguyên nhân do chiếc áo Hải Tú mặc

Quỳnh Anh - 21/01/2021 01:29 GMT+7

Những người chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm – “Người tình tin đồn” của Sơn Tùng M-TP bỗng có những động thái lạ như an ủi cô nàng, đồng thời “tố” ai đó là “trà xanh” chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi.

Nửa đêm rạng sáng ngày 21/1, một bài post trong group kín về showbiz Việt liên quan tới cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo người đăng bài, trên story của Thiều Bảo Trâm có chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem do những người chị em thân thiết tặng với dòng chữ “Be happy sister” (Hãy vui vẻ nhé chị gái), nhằm động viên cô vượt qua nỗi buồn.

son-tung-thieu-bao-tram-1
Story của Thiều Bảo Trâm gây chú ý

Tuy vậy, khi xem story những người bạn tặng bánh cho cô nàng, khán giả dễ dàng nhận thấy hội bạn này đang khá bức xúc về một cô nàng “trà xanh” (trà xanh là một thuật ngữ bắt nguồn từ ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ám chỉ những cô gái luôn tỏ vẻ ngây thơ vô tội để chiếm sự thương cảm và cả tình cảm của người khác).

Theo đó, cư dân mạng suy đoán Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang có trục trặc tình cảm, còn “trà xanh” ở đây không ai khác chính là cô nàng Hải Tú.

son-tung-thieu-bao-tram-2
Bạn Thiều Bảo Trâm động viên cô nàng hãy hạnh phúc trong tương lai
son-tung-thieu-bao-tram-4
Trong khi hot girl Xoài Non bức xúc thể hiện rõ là có "trà xanh" đã xuất hiện khiến Thiều Bảo Trâm buồn
son-tung-thieu-bao-tram-3
Linh Ngọc Đàm cũng tỏ ra khá bực bội với "trà xanh" giấu tên

Thậm chí, “hot mom” Thanh Trần còn thẳng thắn chia sẻ: “Thương chị tôi, chị đã bên cạnh 1 người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó 1 cô gái đã đến vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu thấy vậy không tức. Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không???”

son-tung-thieu-bao-tram-5
Story của hot mom Thanh Trần khiến mọi chuyện trở nên dễ hiểu hơn nhiều với những manh mối như thẳng thắn ám chỉ tới Hải Tú
son-tung-thieu-bao-tram-6
Lời đồn đoán của cư dân mạng

Được biết, từ khi đầu quân cho M-TP Entetainment, Hải Tú từng nhiều lần gây tranh cãi vì có những bức ảnh trông “hao hao” Sơn Tùng, thậm chí dùng cùng icon nam ca sĩ hay dùng và sử dụng màu ảnh giống anh. Mới đây nhất, cô nàng còn đăng hình bản thân mặc một chiếc áo giống hệt của Sơn Tùng lên story với kiểu tạo dáng chụp ảnh khiến nhiều người liên tưởng ngay tới anh chàng.

son-tung-thieu-bao-tram-8
Chiếc story Hải Tú đăng cách đây vài ngày
son-tung-thieu-bao-tram-7
Và chiếc áo "tai hại" khiến Hải Tú bị đồn đoán là "trà xanh" trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Không chỉ vậy, sau MV Chúng Ta Của Hiện Tại, nhiều người bắt đầu ghép đôi Sơn Tùng và Hải Tú, điều này có vẻ đã khiến Thiều Bảo Trâm “nóng mắt” và có động thái khẳng định chủ quyền.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đã bỏ follow Sơn Tùng M-TP, càng khiến những đồn đoán của dân tình về việc cặp đôi đang có vấn đề trở nên có cơ sở.

son-tung-thieu-bao-tram-9
Hiện tại, tài khoản của Thiều Bảo Trâm đã không còn theo dõi Sơn Tùng

Mặc dù chưa ai trong câu chuyện có động thái giải thích, nhưng trên các trang mạng, dân tình vẫn tiếp tục bàn tán sôi nổi về đề tài này, phần đông chắc chắn Hải Tú là nguyên nhân khiến mối quan hệ bền vững của “chủ tịch” và bạn gái bỗng lung lay.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hi vọng đây chỉ là một chút giận dỗi của cặp đôi, vì cả 2 đã bên nhau nhiều năm nay, không dễ gì lại bị đổ vỡ bởi một nữ diễn viên mới xuất hiện.