Giải Trí

Chính thức: Chương trình được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên đán ‘Táo Quân’ sẽ trở lại năm nay

Quỳnh Anh - 11/01/2021 16:15 GMT+7

Đại diện phía sản xuất và phát sóng chương trình đã xác nhận chương trình ‘Táo Quân’ sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào tối 30 Tết Nguyên đán 2021.

Mỗi dịp tết đến xuân về, khán giả truyền hình lại háo hức chờ đợi những chương trình Tết, đặc biệt là Táo Quân – Chương trình gala cuối năm được mệnh danh là món ăn tinh thần vào tối 30 âm lịch. Tuy vậy, đến năm 2020, chương trình bất ngờ tuyên bố tạm ngừng phát sóng khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và buồn phiền.

tao-quan-saodaily-1

Sau 1 năm không được phát sóng, năm nay nhiều người hâm mộ tiếp tục nuôi hi vọng, mong ngóng chương trình sẽ quay trở lại. Và quả thực, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng từng tiết lộ rất nhiều “hint” (manh mối) cho thấy Táo Quân rất có khả năng sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay.

tao-quan-saodaily-5
NS Chí Trung đăng hình "bộ sậu" quen thuộc tập diễn trong một khung cảnh không thể quen thuộc hơn
tao-quan-1
NS Vân Dung cũng đăng hình chụp với những người bạn diễn quen thuộc khiến khán giả mong chờ sự trở lại của 'Táo Quân'

Và đáp lại sự mong chờ cũng như yêu mến của khán giả, hôm nay 11/1, đại diện đơn vị sản xuất chương trình Táo Quân, tức VFC – Trung tâm sản xuất phim truyền hình trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, đã chính thức thông báo rằng chương trình này sẽ trở lại trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Như vậy, khán giả sẽ có cơ hội được gặp lại bộ 3 Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu cùng các vị Táo quen thuộc vào đêm cuối năm 2020. Người hâm mộ hiện tại đang vô cùng vui mừng và háo hức chờ xem những nhân vật, hiện tượng, sự kiện nào sẽ được tái hiện trong “món ăn tinh thần” năm nay, bởi lẽ, năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt với nhiều sự kiện lớn đã xảy ra.

Tin phổ biến