Giải Trí

Hoài Linh: Tôi muốn gặp khán giả để mọi người biết Hoài Linh vẫn ổn

Hạnh Quyên - 16/01/2021 11:21 GMT+7

Xuất hiện rạng rỡ tại lễ tao giải Mai Vàng lần thứ 26, NS Hoài Linh chia sẻ về sức khỏe của mình sau khi liên tiếp trải qua cú sốc mất người thân.

Tối 14/1, lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát lớn TP.HCM với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đã lâu rồi mới tham gia một sự kiện công khai, danh hài Hoài Linh lập tức gây chú ý.

hoailinh
Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ tại lễ trao giải Mai Vàng

Bước đi trên thảm đỏ, mặc bộ vest đen lịch lãm, Hoài Linh cười tươi rạng rỡ. Hình ảnh mới của Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ. Cư dân mạng cho rằng nhìn Hoài Linh trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều.

Hơn 1 tháng qua nam danh hài đã phải chịu nối đau khi phải nói lời tiễn biệt tới ba người: tri kỉ Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương và dì ruột tại Mỹ. Những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy nam nghệ sĩ rất tiều tụy, suy sụp. Đặc biệt, hình ảnh Hoài Linh gọi facetime để tiễn đưa dì ruột bên Mỹ được chia sẻ, Hoài Linh với vẻ ngoài hốc hác, đôi mắt sưng vù khiến mọi người càng thêm lo lắng. 

hoai linh
Hình ảnh Hoài Linh suy sụp trước đó

Để trấn an khán giả, chia sẻ trong lễ trao giải Mai Vàng, Hoài Linh cho biết: “Sau một thời gian tôi vắng bóng, mọi người cũng quan tâm không biết sức khỏe của tôi thế nào. Hôm nay, trước nhất là đến dự lễ trao giải Mai Vàng, sau nữa là muốn gặp khán giả của mình và khán giả truyền hình để mọi người biết Hoài Linh vẫn ổn. Xin cám ơn quý vị rất nhiều”.

21610769341.jpeg

Tại lễ trao giải Mai Vàng, NS Hoài Linh cùng MC Đại Nghĩa nhận được giải Nghệ sĩ vì cộng đồng. Giải thưởng vinh danh nghệ sĩ đã hết lòng với hoạt động thiện nguyện, chia sẻ về giải thưởng, Hoài Linh cho biết:

“Thực ra tính đến giờ tôi đã cầm trên tay mười mấy cái Mai Vàng rồi, nhưng giải Mai Vàng năm nay tôi nhận được lại khá đặc biệt.

Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào.

31610769341.jpeg

Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn.

Tôi cám ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến tôi. Chúc cho mọi người được nhiều sức khỏe, năm mới được bình an, vạn sự hanh thông.

Tuy tôi được đề cử và nhận một giải thưởng năm nay là giải Nghệ sĩ vì cộng đồng, nhưng ban đầu tôi không hi vọng cho mình mà hi vọng cho lớp trẻ nhiều hơn”.

Chia sẻ thêm về công việc và dự án sắp tới của mình, Hoài Linh nói: "Thường thường, Tết năm nào tôi cũng đi diễn và năm nay vẫn vậy. Tôi sẽ đi diễn để gặp bà con khán giả cho vui. Tôi có tham gia một vở kịch trong dịp Tết, khán giả sẽ được xem.

41610769341.png

Sau khi trải qua hai cú sốc mất mát, tôi giờ đã ổn rồi, mọi chuyện buộc phải ổn. Hôm nọ tôi có bốc một lá bài thi pháp ghi là: "Nếu chân bạn muốn dừng thì điều gì đã khiến bạn từng bước đi".

Tôi nghĩ, tôi không thể dừng mình lại được vào lúc này. Điều khiến tôi bước đi từ trước đến giờ vẫn là sự đam mê với nghề nên tôi vẫn sẽ vì nó mà bước đi. Chắc chắn tôi không bỏ được cái nghề này vì nó là nghiệp của mình.

Nhiều người nói tôi đã bỏ gameshow truyền hình nhưng không phải. Thực ra tôi vẫn muốn làm gameshow nhưng phải là gameshow mang tính bảo tồn, nhân văn, phải như thế tôi mới ngồi.

Còn gameshow chỉ để vui chơi này nọ thì tôi nhường lại cho giới trẻ, tôi đã qua cái tuổi đó rồi. Tôi muốn làm gì đó khác hơn một chút".

 

NS Hoài Linh bức xúc lên tiếng khi có kẻ mạo danh để bán hàng online

Tin phổ biến