Giải Trí

Táo Y tế: Nhà tôi 3 đời lên chầu đều bị chửi, đến đời tôi thì được quyền vênh mặt lên

Hạnh Quyên - 16/01/2021 12:06 GMT+7

Vẫn đảm nhận vai “Táo y tế” như mọi năm, năm nay NS Vân Dung đã được “vênh mặt” vì những cống hiến của ngành y trong năm vừa qua.

Chiều 15/1, chia sẻ trên trang cá nhân, NS Vân Dung đăng 1 bức ảnh chụp màn hình có dòng chữ: "Nhà tôi ba đời lên chầu đều bị chửi, đến đời tôi thì được vênh mặt. ở dưới bình luần, Bắc Đẩu vẫn “soi mói” như ngày nào khi đáp trả: “Còn vụ thổi giá thiết bị y tế bây giờ định tính thế nào?". 

Có lẽ “tức giận” vì bị soi mói, trên phần caption, Táo y tế đã “mắng” Cô Đẩu: “Bắc Đẩu lắm mồm thối tai”.

 

01610773395.png

Qua bức ảnh của Vân Dung có thể thấy, màn chầu Ngọc Hoàng của Táo y tế năm nay không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Với thành tích căng mình chống dịch COVID-19 ở tuyến đầu, giữ cho số lượng bệnh nhân tử vong ở con số thấp nhất có thể của y tế đã được ghi nhận và dành nhiều lời khen.

tao y te

Tuy nhiên bên cạnh những mặt tích cực, những điểm xấu như vụ thổi giá thiết bị y tế, bòn rút tiền của người bệnh khiến dư luận nhức nhối cũng đã được đưa ra và lên án.

Ngoài tiết lộ của NS Vân Dung về Táo y tế thì qua những bức ảnh hậu trường, khán giả có thể đoán được “vũ điệu rửa tay” gây sốt toàn cầu thời gian qua cũng sẽ góp mặt trong Táo Quân năm nay.

21610773395.jpeg
Vũ điệu rửa tay được dự đoán sẽ góp mặt trong Táo Quân

Với một năm đầy biến động, các lĩnh vực văn hóa - giải trí, kinh tế cũng có nhiều vấn đề đáng để khai thác, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một màn gặp nhau cuối năm nhiều tiếng cười và ý nghĩa.

"Chốt hạ" người đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2021