Giải Trí

Khánh Vân rạng rỡ trong trang phục "Kén em" tại Miss Universe, gặp sự cố nhưng vẫn được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Quỳnh Anh - 14/05/2021 09:55 GMT+7

Trong đêm thi trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong bộ trang phục mang tên "Kén em".

Sáng 14/5 (tức 8h tối 13/5 theo giờ Mỹ), đêm thi National Costume (trang phục dân tộc) thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đã được tổ chức tại Florida, Mỹ. Trong buổi thi này, các thí sinh sẽ cùng trình diễn những bộ trang phục dân tộc đặc sắc để tìm kiếm chiếc vé tiến vào top trụ lại cuối cùng trong đêm Chung kết.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân là một trong số những thí sinh tham gia trình diễn cuối cùng. Cô mang tới Miss Universe bộ trang phục mang tên "Kén em" với tạo hình chiếc vỏ kén và áo dài dân tộc, tri ân và vinh danh nghề tơ lụa tại Việt Nam. 

khanh van ava
Bộ trang phục được Khánh Vân trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc
khanh van 4

Bộ trang phục gồm 2 phần, Khánh Vân đã phải tự mình lắp ráp phần vỏ kén chỉ trước khi bước vào trình diễn. Tuy gặp nhiều khó khăn vì không có ê-kip đi cùng, nhưng nàng Hậu vẫn tự mình xoay sở được và hoàn thành xuất sắc phần trình diễn. 

khanh van 3
Khánh Vân tự mình lắp ráp trang phục trước khi trình diễn

Khoảnh khắc Khánh Vân mở vỏ kén, khán giả vô cùng hào hứng và cùng nhau hô vang Việt Nam. Đại diện Việt Nam ghi điểm tuyệt đối trong bộ trang phục nền nã, tôn trọn vẻ đẹp hình thể, cách catwalk uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng cú xoay người "thần thánh". Tuy gặp chút sự cố trang phục lúc mở vỏ kén, song Khánh Vân vẫn giữ được bình tĩnh tuyệt đối và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

khanh van 1
khanh van 6
khanh van 5

Ngoài Khánh Vân, đại diện các quốc gia khác cũng mang tới những bộ trang phục màu sắc, độc đáo và cố hết sức hoàn thành phần trình diễn của mình. Kết quả đêm thi trang phục dân tộc sẽ do khán giả quyết định thông qua bình chọn qua ứng dụng của ban tổ chức.

Đêm Chung kết Miss Universe 2020 sẽ được tổ chức tối ngày 16/5 tới đây tại Seminole Hard Rock Hotel & Casino Hollywood, Florida, Mỹ. Lần này, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Clip: Hoa hậu Khánh Vân diện váy xẻ cao hiểm hóc, dân mạng “thót tim” theo từng bước catwalk