Đời Sống

Thời tới cản không kịp: Chàng trai bán cơm bất ngờ nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai như tài tử Hàn Quốc

An Nhiên - 20/04/2021 16:48 GMT+7

Cư dân mạng Indonesia cương quyết khẳng định chàng trai bán cơm Doddy Angga Andrianto giống hệt nam tài tử Lee Min Ho. Cũng nhờ vậy nên quán cơm của anh ngày càng trở nên đông khách.

Doddy Angga Andrianto chuyên bán nasi kuning (một món ăn truyền thống của Indonesia) tại Samarinda. Thời gian qua, chàng trai này đã khiến cộng đồng mạng chao đảo khi xuất hiện trong các clip trên TikTok vì có ngoại hình gần giống tài tử Hàn Quốc. Cơ duyên này đến từ việc một khách hàng đã chụp lại mặt của Doddy, đăng lên mạng và tự cho rằng anh có nét mặt hao hao Lee Min Ho.

chang-trai-ban-com-giong-
chang-trai-ban-com-giong-
Dân mạng Indonesia khẳng định chàng trai bán cơm có ngoại hình điển trai như Lee Min Ho

Doddy cho biết bản thân không mong muốn sự nổi tiếng nhưng chính nó đã giúp quán cơm đông khách hơn trước, đặc biệt là các khách hàng nữ. Một số người cũng tới quán cơm của Doddy vì tò mò với ngoại hình của anh. 

Có người khen thì cũng không ít kẻ chê bai, nhiều người đã đến quán để buông lời sỉ vả và cho biết việc so sánh với Lee Min Ho là một sự khập khiễng. Khi được hỏi về vấn đề này, Doddy thật thà chia sẻ, anh không muốn bị bắt nạt vì bản thân không đủ mạnh mẽ. Chính Doddy cũng không thấy ngoại hình của mình giống với Lee Min Ho.

Thời còn đi học, nhiều bạn bè nói rằng anh có vẻ ngoài giống Choi Siwon (nhóm Super Junior) và nam diễn viên HongKong Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1993 không quan tâm nhiều tới chuyện này.

chang-trai-ban-com-giong-
chang-trai-ban-com-giong-
Thời còn đi học, Doddy được bạn bè nhận xét là có ngoại hình giống với ngôi sao Lưu Đức Hoa

Doddy xem trọng việc bán cơm vì nơi đây giúp anh có tiền trang trải cho việc học. Khi thấy mẹ cực nhọc với việc kinh doanh, anh đã quyết định từ bỏ công việc tại một công ty viễn thông từ năm ngoái để ở nhà phụ giúp gia đình.

Cười ngất với “chúa hề” Diệu Nhi và series ảnh tự ghép với các nam thần Hàn Quốc: Nỗi lòng chung của những chị em mê trai đẹp