Giải Trí

Yaya Trương Nhi gây "nóng mắt" khi diện bikini uốn éo trong phòng tắm

Quỳnh Anh - 19/04/2021 14:51 GMT+7

Đoạn video clip được nữ diễn viên Yaya Trương Nhi đăng tải trên TikTok đã gây ra một cuộc tranh cãi trên MXH.

Yaya Trương Nhi là một trong số những nữ diễn viên trẻ theo đuổi hình tượng trưởng thành, quyến rũ trong showbiz Việt. Cô thường có những bộ ảnh hết sức táo bạo, khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ và không ngại đăng tải những video nhảy múa trong những bộ cánh "thiếu vải". 

yaya truong nhi 9
yaya truong nhi 8
yaya truong nhi 6
Yaya Trương Nhi là tình cũ của Lương Bằng Quang
yaya truong nhi 7
Cô từng tham gia một số bộ phim như: Chiến dịch chống ế, Gia tộc dậy sóng, Glee Việt Nam,...

>>>Che thân bằng mảnh vải "tí hon", nữ streamer nổi tiếng nhận cái kết đắng cho chiêu trò câu view rẻ tiền<<<

Mặc dù vậy, nhưng một video mới đây được tình cũ của Lương Bằng Quang đăng tải trên trang TikTok cá nhân đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Trong đoạn video này, Yaya Trương Nhi chạy ra từ nhà tắm, nhép theo một trích đoạn hài hước và liên tục tạo dáng trước camera. 

Mặc dù nội dung đoạn clip không có gì phản cảm nhưng việc Yaya Trương Nhi chỉ mặc mỗi bộ bikini nhỏ xíu và liên tục tạo dáng, "ưỡn ẹo" trước ống kính đã khiến nhiều người "nóng mắt". 

Lập tức, cư dân mạng lại chia thành 2 phe tranh cãi về đoạn video này. Người thì cho rằng đoạn clip này phản cảm và dung tục, trong khi số khác lại bênh vực nữ diễn viên trẻ, cho rằng việc mặc bikini tạo dáng là hoàn toàn bình thường, không có gì phải bàn cãi.

yaya truong nhi 1

Hơn nữa, ai theo dõi Yaya Trương Nhi cũng đều biết cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm, việc đăng video mặc bikini hay những bộ cánh sexy là điều không quá mới mẻ với nữ diễn viên này. 

yaya truong nhi 5
yaya truong nhi 4

Sau khi đoạn clip trở thành đề tài tranh cãi, Yaya Trương Nhi đã xóa đoạn clip này đi, nhưng sau đó lại up lại vì "chiều fans". Cô nàng tỏ ra khá thoải mái với chút sóng gió nho nhỏ này và vẫn tiếp tục update TikTok như bình thường.