Giải Trí

Phản ứng của bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc trước thông tin nam ca sĩ lĩnh 13 năm tù

DIỆU HUYỀN - 26/11/2022 11:55 GMT+7

Sau phiên tòa sơ thẩm, Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 13 năm tù. Phản ứng của hot girl Đô Mỹ Trúc đã khiến công chúng chú ý.

Sáng ngày 25/11, Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã công khai bản án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm với các tội danh "Hiếp dâm" và "Quan hệ tình dục tập thể". Phiên tòa xét xử còn có sự có mặt của các quan chức của Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc.

Theo đó, bản án mà Ngô Diệc Phàm sẽ phải lĩnh bao gồm 11 năm 6 tháng tù cho tội cưỡng hiếp và 1 năm 6 tháng tội QHTD tập thể, tổng là 13 năm tù. Sau khi thi hành án tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Trung Quốc.

Bên cạnh đó, còn có một số thông tin về việc cựu thành viên EXO trốn thuế. Sau khi điều tra, khả năng cao nam ca sĩ sẽ bị phạt hành chính lên đến 600 triệu NDT (khoảng 2000 tỷ đồng).

316257322_1317024379077249_7176561043741320278_n
Cựu thành viên EXO, Ngô Diệc Phàm bị tòa tuyên án 13 năm tù với các tội danh về cưỡng hiếp, quan hệ tình dục tập thể

Ngay sau khi bản án được Viện kiểm sát Nhân dân tối cao Bắc Kinh đăng tải, những từ khóa liên quan đến Ngô Diệc Phàm và vụ việc chấn động vươn lên Top Trending tìm kiếm. Bên cạnh đó, công chúng cũng đặc biệt quan tâm đến phản ứng của những người dính líu đến sự việc, trong đó có nàng hot girl Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của nam ca sĩ.

Theo Đô Mỹ Trúc, cô hài lòng về bản án mà Ngô Diệc Phàm phải nhận. "Anh ta đang trả giá cho tội ác làm tổn thương tôi và các cô gái. Tôi biết ơn pháp luật, không có tội phạm nào được tha thứ, kể cả ngôi sao lớn", người đẹp nói với QQ.

domytruc
Đô Mỹ Trúc được công chúng mệnh danh là "nữ anh hùng" khi đã quyết liệt tố cáo tội ác của Ngô Diệc Phàm

Ngoài ra, nàng hot girl cũng khẳng định rằng kể từ sau vụ án cô vẫn không nhận được lời xin lỗi nào từ Ngô Diệc Phàm hay fan hâm mộ của anh. 

Đô Mỹ Trúc cũng thẳng thừng "vạch mặt" một số người bạn thân đã phản bội mình vì bị mua chuộc. 

Theo lời Đô Mỹ Trúc, ngày mà nam thần tượng nổi tiếng thi hành án cũng sẽ là ngày cô và những nạn nhân nữ làm lại cuộc đời.

Chia sẻ với QQ, người đẹp 20 tuổi hy vọng trong tương lai có thể đường đường chính chính bước ra ánh sáng mà không còn bị công kích ác ý. Hiện tại, Mỹ Trúc đang theo học lại chuyên ngành nghệ thuật từng dang dở vì vụ kiện với Ngô Diệc Phàm.

fam-7303-1627746592
Bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm cảm thấy khá hài lòng về bản án mà nam ca sĩ phải nhận

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, cô được biết tới là hot girl có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Trước khi quen biết Ngô Diệc Phàm, Mỹ Trúc là sinh viên tại Đại học Truyền thông Trung Quốc. 

Tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm có cuộc sống trụy lạc, ăn chơi. Nam thần tượng bị tung nhiều bằng chứng về tội danh hiếp dâm, quan hệ tình dục tập thể. Trong số 8 nạn nhân nữ có 2 cô gái chưa đủ tuổi thành niên (trong đó, Đô Mỹ Trúc tố cáo bị cựu thành thành viên EXO cưỡng hiếp năm 17 tuổi).

Sau nhiều phủ nhận và mua chuộc bị hại không thành, tháng 8/2021, Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam để điều tra. Tên tuổi của anh bị phong sát khắp nơi.